Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Người mẫu thả rông vòng một quảng cáo áo đấu

bien quang cao, pano quang caoCác câu lạc bộ lớn tại Bundesliga cũng phải ngả mũ chào thua "người đồng nghiệp" Augsburg với phương thức quảng bá hình ảnh áo đấu độc nhất vô nhị thế này.

Các câu lạc bộ lớn tại Bundesliga cũng phải ngả mũ chào thua "người đồng nghiệp" Augsburg với phương thức quảng bá hình ảnh áo đấu độc nhất vô nhị thế này.

Thay vì cách thức cũ là để các trụ cột mặc mẫu quần áo mới trong buổi giới thiệu, Augsburg - CLB chỉ đứng thứ 15 tại Bundesliga - quyết định thuê thêm các người mẫu nóng bỏng về quảng bá mẫu áo mới cho mình.
Để mẫu áo thu hút được sự chú ý của người hâm mộ, các cô chân dài này thả rông ngực trần và chỉ vẽ body-painting cho giống màu áo của các cầu thủ. 
CLB hy vọng, chiêu thức mới này không chỉ khiến các cầu thủ hưng phấn hơn và còn giúp đội bóng thu về khoản tiền không nhỏ từ doanh số bán áo.
Chưa biết doanh số của Augsburg có tăng hay không nhưng ít nhất thì CLB cũng thành công một phần với chiêu thức độc đáo này khi các cầu thủ nhanh chóng tỏ ra thích thú với sự táo bạo của các bạn diễn nữ. 
Hình ảnh các người mẫu thả rông vòng một quảng bá áo đấu bên các cầu thủ.

bien quang cao, pano quang cao

bien quang cao, pano quang cao

bien quang cao, pano quang cao

bien quang cao, pano quang cao

Nguồn: news.zing.vn

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm