Màn hình LED tại sân bay Tân Sơn Nhất ấn tượng

bill board quangcao

Giới thiệu Màn hình LED tại sân bay Tân Sơn Nhất cực ấn tượng

Quảng cáo màn hình LED tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sở hữu nhiều lợi thế độc quyền hỗ trợ chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp đạt hiệu quả cáo nhất. Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Và từng nằm trong top 50 sân bay có lượng khách nhiều nhất thế giới. Đây là nơi hoạt động chính của tất cả hãng hàng không Việt Nam. Vượt trội hẳn cả về mặt diện tích cũng như công suất nhà ga và là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam. 

Vì vậy, quảng cáo màn hình LED tại sân bay Tân Sơn Nhất là một trong hình thức hiệu quả, tối ưu và giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng khách hàng đông đúc. Cũng như, doanh nghiệp sẽ dễ dàng gia tăng độ nhận diện thương hiệu khi tiếp đón hàng trăm nghìn lượt khách mỗi ngày.

 

Bảng quảng cáo màn hình LED tại sân bay là gì?

Màn hình LED là một loại màn hình có chức năng gần giống như màn hình TV, máy chiếu. Nhưng chúng có ưu điểm là không bị giới hạn kích thước và độ phân giải của màn hình. Chúng có thể tùy chọn kích thước và số inch tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của người sử dụng.

Màn LED sử dụng công nghệ đi ốt phát sáng, không cần đến ánh sáng nền. Các diode phát sáng được gắn với nhau trên một vỉ (module) tạo nên 1 tấm màn hình: thông thường (sử dụng các module nhỏ liên kết thành màn hình LED lớn) hoặc các tấm nhỏ ghép thằng các khối lớn (được gọi là cabinet)

Bảng quảng cáo màn hình LED tại sân bay thường là  màn hình cỡ lớn chiếu đoạn TVC, Clip quảng cáo ngắn tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Và thường được lắp đặt ở không gian phía trong của toà nhà chung cư, trung tâm thương mại, sân bay,...để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng đến thương hiệu, nhãn hàng đang chạy chiến dịch quảng cáo.

Thông thường sẽ có 3 loại: màn hình LED treo tường trong sảnh sân bay, màn hình LED chân đứng và màn hình LED ngoài trời.

Đây được đánh giá là phương tiện truyền thông hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu suất cho doanh nghiệp khi triển khai chiến dịch truyền thông đại chúng.

Tham khảo: Màn hình LED ngoài trời tại Lotte Mart Quận 7

Thông tin màn hình Led tại sân bay Tân Sơn Nhất

Vị trí: Ngay cổng check in của hãng hàng không Vietjet Air ( gần cổng D5, D6)

Hình thức: màn hình LED treo tường 

Diện tích: 4mH x 10mW

Thời gian hoạt động: 6h sáng – 23h mỗi ngày

Tần suất: 8 phút/TVC dao động từ 15-30s. Số lượng 120-240 lần/ngày

Hình thức clip: TVC, Slide Banner, Motion Graphic

Ưu điểm vượt trội màn hình Led tại sân bay Tân Sơn Nhất (Cổng Check-in Vietjet)

Theo thống kê mới nhất, mỗi ngày hãng hàng không Vietjet đón hơn hàng trăm nghìn lượt khách check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất. Vì vậy, doanh nghiệp chọn đặt bảng quảng cáo màn hình LED tại cổng check-in Vietjet là lựa chọn sáng suốt. Bởi sẽ mở rộng cơ hội tiếp cận đối với hành khách đi các chuyến bay nói riêng cũng như gia đình của họ nói riêng. Đối với phân khúc khách hàng chuyên đi máy bay để công tác, du lịch,..thường là tầng lớp trung và cao cấp. Nên việc chọn các nhãn hàng thường hiệu phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu là điều đáng chú ý.

Ưu điểm việc quảng cáo màn hình LED: Hệ thống hình ảnh, âm thanh chuyên nghiệp. Hình ảnh hiển thị rõ sống động. Khả năng điều chỉnh độ sáng phù hợp môi trường xung quanh. Góc nhìn rộng, tầm nhìn xa, không bị che khuất sẽ dễ dàng thu hút người nhìn.

Bảo dưỡng, sửa chữa: Thiết kế mỏng tối ưu, dễ dàng tháo lắp và sửa chữa. Không chịu tác động thời tiết như quảng cáo màn LED ngoài trời. Chi phí bảo hành, bảo trì thấp.

Tiếp cận khách hàng thường xuyên, liên tục: đa dạng đối tượng khách hàng. Sân bay là nơi tập hợp nhiều lượt khách tiềm năng ở mọi tầng lớp, mọi lĩnh vực. Đây là lượng khách hàng lớn, tiềm năng, sẵn chi, cơ hội cao cho các doanh nghiệp

Thời gian quảng cáo liên tục: đánh trúng tâm lí dễ nhàm chán của việc ngồi đợi hàng giờ đồng hồ ở sân bay. Chưa kể những lúc chuyến bay bị hoãn lại. Việc thiết kế lắp đặt màn hình LED quảng cáo ở sân bay góp phần để khách hàng giải trí và dể lại ấn tượng mạnh cho khách hàng. Trong khoảng thời gian làm thủ tục, quảng cáo màn hình LED tại sân bay Tân Sơn Nhât sẽ dễ hấp dẫn, thu hút người xem và in đậm trong trí nhớ khách hàng về nhãn hàng, thương hiệu quảng cáo. Nếu nó thật sự độc, chất, ý nghĩa.

Theo thống kê, có đến 87% sản phẩm tăng doanh thu nhờ hình thức quảng cáo màn hình Led sân bay. Thời lượng quảng cáo vỏn vẹn 15-30s nên các nhãn hàng cần lên ý tưởng nội dung thật kỹ lưỡng. Trong 3s đầu tiên phải đánh gục trái tim khách hàng. Đó là bí quyết thành công của mô hình quảng cáo ngoài trời bằng màn hình LED tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chi phí quảng cáo rẻ: Theo mức giá dịch vụ quảng cáo hiện nay, chi phí quảng cáo tại sân bay rẻ bằng 1/10 so với chi phí quảng cáo trên truyền hình, báo chí… Đây được xem là phương thức quảng cáo tiết kiệm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.

Tính linh hoạt, tuỳ biến: của màn hình LED tại sân bay. Nội dung màn hình led ngoài trời dễ dàng thay đổi mà hoàn toàn không mất thời gian hay tốn kém thêm chi phí. Ngoài ra, màn hình LED có tuổi thọ cao, độ bền tốt. Và tiết kiệm năng lượng, chi phí bảo hành so với hình thức quảng cáo khác.


Xem thêm: Báo giá bảng quảng cáo ngoài trời mới nhất 2022

Đơn vị cho thuê bảng quảng cáo màn hình LED tại sân bay Tân Sơn Nhất

Nam Long ADV là một ttrong những đơn vị hàng đầu với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quảng cáo tại sân bay trên toàn quốc. Đặc biệt là quảng cáo màn hình LED, LCD tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Nam Long ADV luôn mang đến cho doanh nghiệp những vị trí đắc địa và hiệu quả nhất tuỳ theo mục tiêu chiến dịch và đối tượng khách hàng hướng đến của kế hoạch truyền thông.

3 lí nên chọn dịch vụ quảng cáo màn hình LED tại sân bay Tân Sơn Nhất của Nam Long ADV

Tư vấn tổng thể chiến dịch, hỗ trợ thiết kế ấn phẩm truyền thông. Thi công, báo cáo nghiệm thu và cập nhật hình ảnh mới liên tục. Bảo hành thay mới, thay nội dung theo yêu cầu của quý doanh nghiệp nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đam mê. Niềm tin của khách hàng là động lực để chúng tôi cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình mỗi ngày.

Chi phí hợp lý, hiểu được tình hình khó khăn doanh nghiệp khi trải qua đợt dịch Covid kéo dài đến nay. Chúng tôi có chương trình ưu đãi trợ giá mùa dịch cực hấp dẫn.

=>>Tham khảo: Bảng giá bảng quảng cáo ngoài trời

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất !

✅  CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG

⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

☎ : 0916 095 795

♻ http://billboardquangcao.com/

 

Xem ngay: Video giới thiệu bảng quảng cáo màn hình LED tại sân bay Tân Sơn Nhất

 

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm