Các hình thức bảng quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất tại Việt Nam

bill board quangcao

Các hình thức bảng quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất tại Việt Nam - billboardquangcao.com

Các hình thức bảng quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất tại Việt Nam - billboardquangcao.com 

 

1. Bảng quảng cáo ngoài trời tấm lớn

Hình ảnh hành động có tính gợi cao thu hút sự chú ý của người đi đường.
Thông thường, biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời được chia thành các loại chính: biển quảng cáo cột đơn , biển quảng cáo treo tường và biển quảng cáo di động Trivision

Biển quảng cáo tầm cao ngoài trời là loại biển quảng cáo có kích thước lớn ước tính từ 60-80 mét vuông trở lên, chiều cao của bảng quảng cáo khoảng từ 5 mét trở lên.
Đây là điều kiện thuận lợi để bảng quảng tạo được chú ý của khách hàng tiềm năng bởi hình ảnh quảng hiển thị gần như ngay trong tầm mắt của họ.
Đồng thời , biển quảng cáo tầm cao ngoài trời thường hiển thị nội dung cụ thể, thông điệp quan trọng nhất trên nền màu thu hút và bắt mắt.


2. Bảng quảng cáo tầm thấp

Quảng cáo thấp, còn được gọi là “Street furniture”", kích thước nhỏ gọn và chiều cao thấp, ngang tầm mắt người đi bộ được lắp đặt ở các phương tiện hoặc vỉa hè để giúp biển hiệu truyền tải thông điệp khách hàng đầy đủ nhất .
Biển quảng cáo ngoài trời giá rẻ có 3 loại chính là bảng đèn, nhà chờ xe buýt, ki ốt thông tin.
Bus Shelter - Nhà chờ xe buýt: thiết kế quảng cáo ngoài trời đặt trong khung inox, mặt mica, thiết kế mái che nên giữ tốt, đặc biệt là hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm, nên rất dễ cho khách hàng.
Nhưng chi phí ít đắt hơn hình dạng tấm quảng cáo lớn.

Light Box - Trụ Hộp Đèn: nội dung quảng cáo được in bằng nhựa Hiflex, bên trong có đèn chiếu sáng và căng đều 2 mặt, trong lòng biển có gắn đèn neon .Xung quanh 4 mặt còn lại của biển được bọc tôn để tăng tính cứng cáp và độ bền cho biển, mép biển cũng có thể được ép nhôm để tăng tính thẩm mỹ.

Information Kiosk - Trạm thông tin: loại hình này chưa phổ biến tại Việt Nam, chỉ xuất hiện ở nước ngoài.

3. Bảng quảng cáo ngoài trời trên phương tiện giao thông

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông hay còn gọi là Transit là loại hình phổ biến và đang phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam

Một số loại phổ biến của hình thức quảng cáo có thể kể đến: quảng cáo trên xe buýt, taxi, xa cá nhân.

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông là giải pháp tối ưu hỗ trợ chiến dịch truyền thông doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất

Xe buýt: là loại hình dán quảng cáo lên thân xe buýt, tăng khả năng tiếp cận đối với các đối tượng như sinh viên, người đi làm,...lên đến 90%. Mức chi phí thường khá rẻ.

Xe taxi: thường được dán quảng cáo ở 2 cánh cửa sau, ô tam giác phần kính xe, sau ghế ngồi lái xe, tràn đuôi xe và không được vượt quá 50% diện tích xe. Chi phí thấp, hiệu quả trong địa bàn nhất định.

 

Xe ô tô cá nhân: là hình thức quảng cáo mà đơn vị thực hiện quảng cáo liên kết với các chủ xe là các cá nhân để liên kết giá quảng cáo. Theo hiệp hội quảng cáo Mỹ (OAAA), mỗi quảng cáo trên xe cá nhân thu hút được từ 30,000-70,000 lượt xem mỗi ngày, gần hơn 15 lần về hiệu quả nhận diện so với các loại hình khác.

Theo nghiên cứu của hiệp hội, có đến 91% người tiêu dùng nhớ nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy, 90% có thiện cảm đối với nhãn hàng sau khi nhìn thấy quảng cáo này.

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông là giải pháp khá hiệu quả, tiết kiệm, tối ưu hiệu suất hiển thị để thu hút sự chú ý và đi sâu vào tiềm thức khách hàng. 

4. Biển quảng cáo kỹ thuật số

Theo khảo sát thực tế thu được kết quả có đến 96% tham gia thừa nhận họ không thể bỏ qua thước phim quảng cáo sống động ngay trước mặt. Và thường nếu có thời gian họ muốn xem trọn khoảnh khắc đó.

Bảng quảng cáo kỹ thuật số hay gọi là quảng cáo màn hình LED ngoài trời là phương tiện truyền thông đang chiếm lĩnh thị trường mặc dù giá cao hơn các hình thức khác.

Hiểu đơn giản, doanh nghiệp mang một chiếc tivi cỡ lớn ra khu vực công cộng để trình chiếu quảng cáo cho hàng ngàn người xem.

Trụ bảng quảng cáo màn hình LED: được đánh giá là bước đột phá cho sự phát triển của bảng quảng cáo ngoài trời. Nội dung quảng cáo động có thể là các TVC được trình chiếu trong thời gian 15-30s hoặc quảng cáo tĩnh như hình thức quảng cáo truyền thống.

5. Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời uy tín tại Nam Long Advertising

Nam Long Advertising với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cho thuê bảng quảng cáo trọn gói với chi phí hợp lý, chất lượng uy tín, dịch vụ tận tâm, hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn đến khi hoàn thành chiến dịch.

Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu nhiều vị trí cho thuê bảng quảng cáo đắc địa, mới nhất rộng khắp 63 tỉnh thành.

Liên hệ ngay để nhận báo giá cho thuê bảng quảng cáo  tại Nam Long để nhận tư vấn và báo giá mới nhất nhé!

 

 

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm