Bảng quảng cáo ngoài trời uy tín 2022

bill board quangcao

Bảng quảng cáo ngoài trời uy tín 2022 - billboardquangcao.com

Bảng quảng cáo ngoài uy tín 2022-billboardquangcao.com

 

 

Bảng quảng cáo ngoài trời là phương tiện truyền thông sử dụng hình thức quảng cáo truyền thống. Để giúp các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

1. Biển quảng cáo ngoài trời là gì?

Bảng quảng cáo ngoài trời là loại bảng quảng cáo truyền tải thông tin, hình ảnh, nội dung và quảng bá thương hiệu, theo chiến dịch truyền thông do khách hàng yêu cầu.
Nói cách khác, bảng quảng cáo ngoài trời là một bảng quảng cáo khổng lồ được cố định ở một nơi đông người, gợi lên sự tò mò và thúc đẩy hành động, làm gia tăng nhu cầu mua của khách hàng tiềm năng.
Kích thước bảng quảng cáo rất đa dạng. Tùy thuộc vào loại dịch vụ, vị trí lắp đặt, mặt bằng quảng cáo, tầm nhìn bảng mà sẽ tùy chỉnh cho phù hợp.
Chất liệu bảng cũng tùy điều kiện thực tế sử dụng thay đổi linh hoạt như bạt Hiflex, Decal in PP, Nhôm Alu, Nhựa Mica,....

2. Ưu điểm bảng quảng cáo ngoài trời đem lại

Bảng quảng cáo ngoài trời là hình thức xuất hiện sớm tại Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại mặc dù có sự ra đời phương tiện quảng cáo hiện đại nhưng sức mạnh quảng bá của bảng quảng cáo ngoài trời vẫn chiếm ưu thế và có những đặc thù không thay thế được.

Theo nghiên cứu từ Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ (OAAA), hiệu quả của bảng quảng cáo ngoài trời đạt hơn 40% so với các hình thức quảng cáo trực tuyến.

Một số lợi ích bảng quảng cáo ngoài trời:

Tần suất hiển thị quảng cáo: bảng quảng cáo ngoài trời có lợi thế nằm ngay vị trí cố định tại khu vực đông đúc nên hiệu suất hiển thị 24/7 và liên tục đến khi kết thúc chiến dịch.

Thu hút nổi bật: kích thước lớn, thông điệp ngắn, hình ảnh màu sắc nổi bật, đặc sắc kích thích hành động và tăng khả năng ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.

Quy mô tiếp cận: không giới hạn, không cần sự hỗ trợ phương tiện nào. Vì chỉ cần lưu thông qua tuyến đường có bảng quảng cáo, người dùng đã có thể thưởng thức quảng cáo trọn vẹn, miễn phí.

Gia tăng độ nhận diện thương hiệu: chiến dịch dài hạn, tiếp cận liên tục với tần suất cao sẽ thu hút khán giả đông đảo. Từ đó, hỗ trợ cho các phương tiện truyền thông khác.

3. Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời uy tín tại Nam Long Advertising

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Nam Long. Xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

NAMLONG ADVERTISING

Add: Số 28, Đường 04, Khu phố 05, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0916 095 795

Tel: 028 3720 5091 - 028 3726 2726 

Fax: 028 3726 2726

Email: namlong@namlongadvertising.com

Website: billboardquangcao.com

 

 

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm