Nhà cung cấp bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

bill board quangcao

Nhà cung cấp bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

Tại thành phố Hồ Chí Minh, xuất hiện rất nhiều bảng quảng cáo ngoài trời khắp các con đường. Vừa giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng lớn người đi đường và vừa làm sinh động đô thị. Vậy có đơn vị nào chuyên cung cấp bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ không? Lợi ích khi lựa chọn đơn vị này và những tiêu chí chọn nhà cung cấp chất lượng nhất? Tất cả đều được giải đáp trong bài viết dưới đây cùng theo dõi nhé.

I. Đơn vị cung cấp dịch vụ bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng

Nhà cung cấp bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

Vòng xoay hàng xanh, Bình Thạnh, TPHCM

Giữa một rừng đơn vị cung cấp quảng cáo outdoor nổi lên, có một nhà cung cấp giá rẻ uy tín rất được lòng các nhãn hàng. Đó là Nam Long Advertising. Tự hào là một trong những nhà cung cấp bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ và chất lượng hàng đầu thị trường. Đã nhận được rất nhiều sự ưa chuộng và đánh giá của nhiều nhãn hàng lớn đến nhỏ như Bia Heineken, Sunlife, Vinaphone, kem Merino,...

Nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án quảng cáo trên địa bàn TPHCM. Sở hữu nhiều vị trí quảng cáo “đắc địa” đảm bảo chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng nhận được sự tiếp cận lớn. Hoàn thành đúng thời hạn, không làm chậm trễ hay ảnh hưởng đến các hoạt động truyền thông khác.

Hơn nữa dưới đây là những lý do mà khách hàng nên lựa chọn Nam Long Advertising làm nhà cung cấp bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh uy tín.

=>>> Xem thêm: Bảng quảng cáo tại An Giang uy tín 2023

II. Lý do chọn Nam Long Advertising là nhà cung cấp bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh

Nhà cung cấp bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

Cầu Bình Điển, Bình Chánh, TPHCM

Dưới đây là những lý do các bạn không nên bỏ qua khi chọn Nam Long Advertising làm nhà cung cấp bang quang cao, đó là:

1. Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động

Nhiều năm kinh nghiệm chính là một trong những ưu điểm lớn mà Nam Long Advertising cung cấp. Với kinh nghiệm dồi dào trong quá trình hoạt động quảng cáo ngoài trời chất lượng, cung cấp những lời khuyên và lên plan cho khách hàng. Đảm bảo tư vấn và định hướng hình thức quảng cáo phù hợp nhất.

2. Sở hữu đa dạng loại hình bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh của Nam Long có rất nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời chất lượng. Có thể kể đến như bảng billboard quảng cáo, pano quảng cáo, màn hình LED, banner, hay cờ phướn,... Mỗi loại hình sẽ đáp ứng được yêu cầu sử dụng của khách hàng cũng như ngân sách của mình.

3. Nhiều vị trí đẹp khắp TPHCM

Vì là nhà cung cấp quảng cáo ngoài trời hàng đầu tại TPHCM nên chúng tôi sở hữu rất nhiều địa điểm “đẹp” với lượng giao thông đông đúc. Tại vòng xoay, ngã ba, ngã tư hay ngã năm, chợ, bến xe,... tại mỗi quận. Giúp nhãn hàng có thể tiếp cận được với lượng khách hàng lớn tại từng khu vực.

4. Đội ngũ thi công bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh giàu kinh nghiệm

Không chỉ sở hữu đội ngũ tư vấn viên mà Nam Long Advertising còn có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, tận tâm và tận tình. Đảm bảo hoạt động triển khai thi công bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh diễn ra an toàn và không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra. Hoàn thành hoạt động thi công đúng thời hạn.

5. Hỗ trợ những công việc liên quan đến quảng cáo OOH

Nhà cung cấp bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

Bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh, Vòng xoay hồ con rùa, Quận 3

Nam Long Advertising không chỉ hỗ trợ thực hiện hoàn thành bảng quảng cáo ngoài trời chất lượng mà còn hỗ trợ khách hàng những công việc khác. Có thể kể đến như xin giấy phép treo biển, lên plan quảng cáo ngoài trời, thiết kế maquette, in ấn,... Đây là những công việc mà không phải doanh nghiệp nào cũng rành nên với cương vị là một nhà cung cấp uy tín chất lượng, Nam Long sẽ thực hiện những công việc trên giúp bạn.

6. Chiết khấu hấp dẫn

Khi quý khách đặt bảng quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh với số lượng lớn, sẽ nhận được chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí cho hoạt động quảng cáo ngoài trời.

Ngoài ra, Nam Long Advertising cũng có chính sách bảo hành cho từng bảng quảng cáo outdoor. Nhằm xử lý nhanh chóng những vấn đề xảy ra với mặt bảng quảng cáo. Tiếp tục truyền tải thông điệp đến người đi đường.

=>>> Xem thêm: Các hình thức bảng quảng cáo ngoài trời phổ biến tại Việt Nam

III. Những hình thức bảng quảng cáo tại TPHCM phổ biến

Để các bạn có thể chọn được hình thức quảng cáo phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình, đây là một số loại hình quảng cáo phổ biến tại TPHCM hiện nay. Cụ thể là:

1. Bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh tầm cao

Hình thức quảng cáo tầm cao hay còn được gọi là bảng quảng cáo tấm lớn do kích thước của bảng quảng cáo cực lớn và được đặt ở trên cao. Hình thức quảng cáo này có những loại hình như billboard quảng cáo, pano quảng cáo, trivision quảng cáo chuyển động, màn hình LED quảng cáo ngoài trời, bảng quảng cáo trên cầu vượt đi bộ,...

Có thể được đặt trên cột trụ bằng thép hoặc bê tông chắc chắn, hay ốp tường trước mặt tiền hay mặt bên các tòa nhà cao tầng, TTTM,... Kích thước biển lớn giúp tiếp cận được đông đảo người đi đường từ khoảng cách xa. Chúng thường được đặt trên những tuyến đường lớn. Bên cạnh đó, đây là một loại hình quảng cáo dài hạn khoảng trên 3 hay trên 6 tháng sẽ mang đến hiệu quả dài lâu. 

2. Bảng quảng cáo tầm thấp

Banner quảng cáo ngoài trời

Dịch vụ treo banner quảng cáo ngoài trời

Loại hình bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh tầm thấp được đặt ở nhiều vị trí, địa điểm. Do nằm ở tầm thấp nên có thể tiếp cận được với đông đảo khách hàng hơn. Vì dễ nhìn, thiết kế vô cùng gần gũi và chi phí thực hiện rẻ. Nên các doanh nghiệp hay cửa hàng đều có thể triển khai được.

Quảng cáo tầm thấp còn được gọi là Street furniture tiêu biểu cho loại hình này đó là banner hay cờ phướn quảng cáo, trụ lightbox, biển nhà chờ xe bus,... Chỉ cao khoảng 1 - 3m giúp tiếp cận được đông đảo người đi đường ở mọi ngóc ngách của thành phố. Đặc biệt loại hình quảng cáo ngoài trời này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn khoảng vài ngày đến 1 tuần. Nên chi phí cực thấp nhưng cũng mang đến hiệu quả tiếp cận cao.

3. Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Thêm một loại hình quảng cáo ngoài trời mang đến hiệu quả truyền thông cực kỳ lớn cho nhãn hàng. Xuất hiện những tấm decal quảng cáo xuất hiện trên xe bus, taxi, xe khách, xe riêng,... sẽ giúp cho thông điệp quảng cáo tiếp cận sâu hơn với người tiêu dùng.

Với tình trạng kẹt xe đông đúc như hiện nay tại Việt Nam thì hình thức bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh cực kỳ hiệu quả. Đây được coi là hình thức quảng cáo outdoor mang đến khả năng bao phủ lớn và rộng nhất.

4. Quảng cáo kỹ thuật số

Nhà cung cấp bảng quảng cáo ngoài trời uy tín, chất lượng

Với những bảng quảng cáo bằng ảnh tĩnh thì ứng dụng kỹ thuật số vào quảng cáo ngoài trời cũng cực kỳ phổ biến. Với các loại hình như màn hình LED quảng cáo, LCD hay Frame. Mang đến những thước phim quảng cáo sinh động, ấn tượng với hình ảnh, hiệu ứng,... Đây cũng là hình thức bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh hiện đại tại 4.0 và trong tương lai. Có khả năng chống bụi, chống nước và trình chiếu cả sáng lẫn đêm. Giúp người đi đường đều có thể tiếp cận đến thông điệp quảng cáo.

=>>> Xem thêm: Quảng cáo trên xe bus tại Thành phố Hồ Chí Minh

IV. Ưu điểm bảng quảng cáo ngoài trời mang đến

Nhiều loại hình quảng cáo ngoài trời trên thị trường, mỗi hình thức bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh đều sẽ mang đến cho doanh nghiệp ưu điểm lớn. Không chỉ là tiếp cận khách hàng mà còn có những ưu điểm khác. Như:

1. Tiếp cận đa dạng khách hàng

Bảng quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh chất lượng có sự đa dạng về hình thức quảng cáo. Mỗi loại sẽ tiếp cận được lượng khách hàng khác nhau. Như với bảng quảng cáo tầm cao thì sẽ tiếp cận khách hàng lớn, còn quảng cáo tầm thấp thì thu hút khách hàng như sinh viên, học sinh, công nhân,... Như vậy, khi nhãn hàng sử dụng bảng quảng cáo outdoor giúp tiếp cận lượng khách hàng cực kỳ lớn ở từ già đến trẻ, từ nam đến nữ, từ học sinh đến người đi làm,..

2. Có thể treo bảng quảng cáo ở nhiều địa điểm

Chiếc bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh chất lượng có thể đặt được ở nhiều vị trí, khu vực,... Như ngã ba, ngã tư, ngã năm, vòng xoay, cầu vượt đi bộ, sân bay, bệnh viện, TTTM,... Giúp nhãn hàng thu hút được lượng khách hàng lớn từ mỗi địa điểm cực kỳ hiệu quả.

3. Truyền tải thông điệp không làm người xem khó chịu

Nhà cung cấp bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

Quảng cáo ngoài trời là một hình thức quảng cáo mang tính chủ động và chỉ tiếp cận ở bên ngoài. Nên bảng quảng cáo xuất hiện đập vào mắt vô cùng tình cờ không làm gián đoạn hay khiến người xem khó chịu. Bên cạnh đó, là hình thức quảng cáo nên mọi hình ảnh, thông điệp quảng cáo đều được kiểm soát chặt chẽ không hề phản cảm.

4. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bền vững

Bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh giúp xây dựng thương hiệu nhãn hàng cực kỳ tốt. Nhờ khả năng xuất hiện ở mọi nơi trong thời gian dài, và ở cùng một địa điểm cố định, giúp thương hiệu đi sâu vào tâm trí người đi đường. GIúp quảng cáo thương hiệu nhãn hàng cực hiệu quả và lâu dài.

V. Báo giá bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh mới nhất

Dưới đây là bảng báo giá bảng quảng cáo ngoài trời tại TPHCM mới nhất thị trường.

  • Billboard quảng cáo có giá khoảng từ 400.000.000 VNĐ - 2.500.000.000 VNĐ/vị trí/năm 
  • Pano quảng cáo ngoài trời từ 300.000.000 VNĐ - 1.500.000.000 VNĐ/vị trí/năm.
  • Màn hình LED quảng cáo ngoài trời có giá khoảng 150.000.000 VNĐ - 500.000.000 VNĐ/ tháng (15 - 30s/spot, tần suất 120 - 240 spot/ngày).
  • Trivision chuyển động giá dao động từ 500.000.000 VNĐ - 3.000.000.000 VNĐ/vị trí/năm.
  • Banner quảng cáo 500.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/banner.
  • Cờ phướn dọc giá từ 250.000 VNĐ - 500.000 VNĐ/phướn.

* Chú ý: Bảng giá trên chưa phải là chính xác nhất. Giá sẽ thay đổi phụ thuộc nhiều vào những tiêu chí khác. Nếu quý khách muốn biết giá chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Như vậy, với địa chỉ cung cấp bảng quảng cáo tại Hồ Chí Minh mà chúng tôi đã chia sẻ mong các bạn sẽ cân nhắc và chọn cho mình nhà cung cấp tốt nhất nhé. Hy vọng chiến dịch quảng cáo ngoài trời của nhãn hàng sẽ thành công.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo Nam Long

Địa chỉ: Số 28, Đường 04, Khu phố 05, Phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 095 795

Hotline: 028 3720 5091

Website: billboardquangcao.com

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm