Top 3 bảng quảng cáo gây tò mò của Cocacola

bill board quangcao

Top 3 bảng quảng cáo gây tò mò của Cocacola

Tìm hiểu về bảng quảng cáo Cocacola:

 Cocacola là một trong những thương hiệu đồ uống toàn cầu, thương hiệu lớn có sức ảnh hưởng đến người tiêu dùng song không. Vì vậy mà Cocacola bỏ bê mảng quảng cáo thương hiệu. Bởi không có gì chứng minh cho sự tồn tại vĩnh viễn của bất kỳ thương hiệu nào. Vì đơn giản sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của các đối thủ trong cùng  phân khúc ngành hàng.

Nhằm thu hút khách hàng hơn nữa Cocacola hiện đang có những chiến dịch quảng cáo đầy ấn tượng đặc biệt là hệ thống bảng quảng cáo của hãng cũng được đầu tư chú trọng hơn hết.

Mới đây nhất là biển quảng cáo biết nói - có tính tương tác cao với khách hàng để tạo nên những thông điệp độc đáo cũng như sự thích thú cho người đi đường.

Đặc điểm của biển quảng cáo cocacola:

Lắp đặt ở ngã tư Trần Huy Hiệu và Nguyễn Văn Trỗi, biển quảng cáo mới của Cocacola nằm trong chiến dịch trao cảm xúc. Nhắn gửi yêu thương của hãng với hơn 40 biểu tượng cảm xúc và những câu nói thường nhật khiến người đi đường đỡ nhàm chán hơn trong thời gian chờ đèn đỏ. Việt Nam cũng vinh dự là quốc gia đầu tiên trong tổng số 200 quốc gia trong chiến dịch quảng cáo này.

>>>Billboard quảng cáo ngoài trời ứng dụng công nghệ 3D của Cocacola đẹp mê ly.

Tiếp đến là quảng cáo bằng nước uống khi mà nhãn hiệu Cocacola tung ra thị trương biển quảng cáo cho Coke Zezo với khẩu hiệu "Taste it". Điều này đã làm người Mỹ biết đến thương hiệu nước uống vốn khá vô danh này. Trong chiến dịch có hơn 60.000 chai Coke Zezo được phân phát gây được tiếng vang lớn trong giới makerting.

Nằm trong top 3 biển quảng cáo ấn tượng của Cocacola cũng phải kể đến biển quảng cáo tiết lộ bí mật tên của bạn ngay tại  Times Square, New York, vào tháng 7/2015. Người dùng chỉ cần tweet tên mình trên Twitter kèm hashtag, các dữ kiện thú vị về tên sẽ “tràn” ra từ chai Coca-Cola trên màn hình quảng cáo đồng thời hệ thống webcam sẽ tự động chụp lại và tweet cho người dùng.

Nếu quý khách có nhu cầu về bảng quảng cáo xin liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm