Billboard quảng cáo ngoài trời công nghệ 3D chuyển động đầu tiên trên thế giới

bill board quangcao

Billboard quảng cáo ngoài trời úng dụng công nghệ 3D

Tấm billboard quảng cáo 3D chuyển động đầu tiên trên thế giới:

Lại một lần nữa Coca Cola chứng minh cho thế giới thấy họ xứng đáng ngồi vào ngôi vương của ngành quảng cáo khi tung ra một billboard chuyển động 3D đầu tiên trên thế giới.

Tháng trước tại Quãng trường Thời đại (Time’s Square) Coca Cola đã vén màn tấm billboard chuyển động 3D của hãng. Billboard quảng cáo ngoài trời này là một màn hình kỹ thuật số khổng lồ có chiều cao 68 feet và chiều rộng 42 feet được hình thành từ 1.760 màn hình LED di chuyển độc lập và được đồng bộ hóa để kết hợp với nhau tạo nên hình ảnh quảng cáo vĩ đại.

Công trình này được tạo ra bởi Radius Displays Limited và nó không chỉ đơn thuần là một biilboard chuyển động 3D mà còn có tính năng hiển thị các chương trình quảng cáo khác nhau dựa trên mỗi quãng thời gian trong ngày và trong tuần. Điển hình là vào giờ ăn trưa, billboard sẽ đề xuất người qua đường hãy dùng bữa với một ly Coca Cola lạnh.

>>>Xem thêm:  Những tấm billboard quảng du lịch ấn tượng thu hút nhiều khách du lịch.

Hình ảnh có liên quan

Quay ngược thời gian trở về những năm 90 cũng tại Quảng trường Thời đại, khi đó thế giới đã chứng kiến sự ra đời của tấm billboard đèn neon đầu tiên và nó thuộc về thương hiệu Coca Cola. Kể từ đó Coca Cola luôn có những chiến dịch quảng cáo ấn tượng để củng cố vị trí nhà sáng tạo hàng đầu của mình.

Hình ảnh có liên quan

Giờ đây khi đã gần một thế kỷ trôi qua từ sự kiện billboard năm 1920 đó, Coca Cola trở về Quảng trường Thời đại và tái hiện lại lịch sử bằng phương tiện công nghệ kỹ thuật số. Dù hãng từ chối tiết lộ kinh phí đã bỏ ra nhưng ai cũng biết rằng tấm billboard này mất tận 4 năm để hoàn thành.

>>>Tìm hiểu thêm: Một bảng quảng cáo đẹp nhất và được nhiều doanh nghiệp Việt Nam lựa chọn nhất phải đáp ứng những nhu cầu gì?

Tấm bảng là nơi hiển thị những quảng cáo về các sản phẩm mới nhất của Coca Cola, bao gồm Coca Cola thường, Coca Cola Zero sugar, Diet Coke và Coca Cola Life. Kim Gnatt – Giám đốc điều hành bộ phận chiến lược của Coca Cola tại Bắc Mỹ cho biết, “Ngay từ đầu, mục đích của chúng tôi khi đưa ra thiết kế mới này là để tạo ra những khoảnh khắc ngưng đọng và tràn đầy khoan khoái cho đám đông qua lại tại Quảng trường Thời Đại.”

Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm