Những kiểu quảng cáo 'không giống ai' hút khách ở Sài Gòn

bill board quangcao

Những kiểu quảng cáo 'không giống ai' hút khách ở Sài Gòn

 



Để hút khách, hiện nay có rất nhiều kiểu kinh doanh táo bạo, những kiểu bảng quảng cáo ngoài trời, khó đỡ của các cửa hàng nhưng đem lại sự thích thú cho khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh.

Cùng điểm qua những biển quảng cáo thú vị sau:

Ở quận 4, TP.HCM một quán bún bò gân vỉa hè do anh Dũng( chủ quán ) mở và đã thu hút sự chú ý của mọi người vì sự hài hước của mình khi đặt những biển quảng cáo “không giống ai” trong quán.

Cũng nhờ những bảng thông báo và bảng nội quy quá khá thú vị và “ không giống ai này” mà thu hút được một số lượng khách đến ăn rất đông. Một phần là do sự hài hước của những bảng thông báo và một phần cũng do bún ở đây bán cũng rất ngon, hợp khẩu vị của nhiều người.

>>>Xem thêm: Bảng quảng cáo biết nói thu hút khách với những chấm ngôn độc.

Quán ăn “Tới Bến”: Nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền cũng có cái tên quảng cáo cho quán độc đáo và mới lạ . Quán đã hoạt động khá lâu nên cũng được rất nhiều khách đến ủng hộ, và cũng vì “Tới Bến” nên đây là điểm ăn nhậu lí tưởng mỗi tối của mọi người.

Cà phê “Lạc Đường” nằm trên đường Bàn Cờ, quận 3 của ca sĩ Phạm Trường cũng thật ấn tượng bởi cái tên “Lạc Đường”. Với cái tên ngộ nghĩnh quán đã thu hút được sự chú ý của nhiều người và gây ấn tượng trong lần đầu tiên được nhắc đến.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm