Bảng quảng cáo "biết nói" thu hút người đi đường

bill board quangcao

Bảng quảng cáo

 Gần đây với nhiều người dân tại Tp.Hồ Chí Minh mỗi khi di chuyển trên ngã tư Trần Huy Liệu - Nguyễn Văn Trỗi, dễ dàng bắt gặp và bị cuốn hút ngay vào bảng quảng cáo "biết nói" đầy ấn tượng của nhãn hàng Coca-Cola. Biển quảng cáo giúp người dân thư giãn hơn trong 60 mươi giấy chờ đèn đỏ nắng gắt, dường như cái nóng của Sài Gòn không hề gây khó chịu cho nhiều người nữa.

Những tấm bảng quảng cáo biết nói:

Những câu nói đời thường được biển quảng cáo "nói" ra khiến người đi đường phải phì cười và thích thú như: “Anh chàng đi bộ kia ơi, đã tạm biệt vợ iu sáng nay chưa?”, "Sáng sớm còn buồn ngủ hả?", "Bạn đã gặp ai phong cách như tôi chưa?", "Chờ đợi buồn chán nhỉ? Hãy vui lên nào!", hay "Tài xế của bạn sành điệu quá, đừng bẽn lẽn, ôm một cái đi"…

Bảng quảng cáo "biết nói" là một trong những hoạt động của chiến dịch "Trao Coca-Cola, trao cảm xúc". Cùng với sự xuất hiện của 41 biểu tượng cảm xúc trên sản phẩm như "Nóng bỏng", "Tuyệt vời", "Dễ thương", "Quá đỉnh", "Chụt chụt", "Ôm một cái",... . Khiến giới trẻ đổ rầm rập trước trào lưu đầy sống động, ngộ nghĩnh và dễ thương như thế này.

>>>Xem thêm: Những bảng quảng cáo độc đáo chỉ có ở Việt Nam.

Hiện nay Việt Nam là quốc gia đầu tiên được Coca-Cola tiến hành chiến dịch "Trao Coca-Cola, trao cảm xúc" trong tổng số 200 quốc gia nhãn hàng có mặt. Và sự thành công vang dội của nó sẽ là động lực giúp Coca-Cola tiến bước trên con đường khẳng định tên tuổi của mình.

>>>Những vật liệu làm nên bảng quảng cáo chất lượng, đồ bền và chịu nhiệt cao.

Ngoài ra Coca - Cola còn tiến hành bắt tay với OTT Việt Zalo để ra mắt bộ sticker đầy dễ thương trong chiến dịch quảng cáo của mình và chỉ sau 2 tuần giới thiệu, bộ sticker đã có hơn 3,4 triệu lượt download. Và trên trang nhạc Zing Mp3 mỗi khi phát nhạc thì các biểu tượng cảm xúc sẽ xuất hiện cùng lời bài hát . Điều này khiến người nghe thích thú hơn và đặc biệt quan tâm hơn đến bảng quảng cáo ngoài trời của nhãn hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu về thuê hay là làm bảng quảng cáo xin liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

✅  CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG

⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

☎ : 0916 095 795

http://billboardquangcao.com/home.html

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm