Bảng quảng cáo viết tay hot nhất hiện nay

bill board quangcao

Tìm hiểu bảng quảng cáo viết tay

Trong thời gian trở lại đây, mọi người rất quan tâm đến những tấm biển quảng cáo đèn LED sáng chói trên phố phường là những tấm bảng quảng cáo nhấp nháy nhiều màu sắc có phần dịu mắt hơn với những nội dung dạng hình vẽ, chữ viết…mang phong cách rất riêng của từng nơi treo nó. Đó chính là biển quảng cáo viết tay vô cùng sáng tạo hiện nay.

Biển bảng quảng cáo viết tay:

Cách thức hoạt động

Thực chất bảng quảng cáo huỳnh quang không phải là màn hình LCD như một số người nhầm tưởng. Cách thức hoạt động của nó rất đơn giản: Người dùng sử dụng bút huỳnh quang (dùng loại mực huỳnh quang) viết lên một tấm bảng được trang bị LED viền và một tấm kính nhạy sáng. Khi cắm điện, đèn LED hoạt động theo nhiều chế độ nhấp nháy khiến chữ viết theo đó cũng nhấp nháy và đổi màu theo.

>>>Giảm ô nhiễm ánh sáng hiểu quả với việc sử dụng sử dụng bảng quảng cáo viết phấn huỳnh quang.

Kính dùng trên bảng huỳnh quang không phải kính xanh chúng ta thường thấy làm cửa sổ hay mặt bàn. Loại kính sử dụng trên bảng huỳnh quang cho phép ánh sáng từ đèn LED ít bị lọt ra ngoài, giúp chữ viết từ bút huỳnh quang nhận được nhiều ánh sáng hơn từ đèn LED.

Biển quảng cáo này cũng có thể dùng làm menu hoặc thông báo sự kiện tại các cửa hàng, quán bar hay quán café,... Nó cho những dòng chữ  màu sắc đẹp, có thể sử dụng để trang trí kết hợp, tạo sự năng động, khỏe khoắn.

>>>Làm thế nào để làm bảng quảng cáo huỳnh quang đẹp và chất lượng.

Loại biển quảng cáo này cũng được gọi là Smartboard,  thực chất là một chiếc bảng bằng kính, có dây đèn LED và đèn huỳnh quang chạy xung quanh. Các dây đèn sẽ tác động lên dòng chữ được viết bằng mực huỳnh quang, khiến những dòng chữ này phát sáng hoặc đổi màu, nhấp nháy tùy theo loại bảng. Bảng thông minh mỏng 9cm có thể được đặt trên giá đỡ hoặc treo tường tùy thích.

Các loại bảng quảng cáo viết tay

Biển quảng cáo viêt tay  gồm 4 màu nền: Đen, đỏ đun, da cam và vàng, kết hợp với ba màu khung gồm đen, vàng và sâm banh tùy thích. Mỗi chiếc bạn có thể trang bị tất cả 9 màu bút (gồm cả màu trắng) với các kích cỡ ngòi to nhỏ khác nhau. Bạn có thể sử dụng bút để viết, vẽ, xóa, tô… tất cả những gì bạn muốn


Hiện nay trên thị trường mới có ba loại smartboard: loại đơn sắc (sử dụng bút màu nào, chữ sẽ hiển thị lên màu đó, hỗ trợ nhấp nháy); loại đa sắc (màu chữ hiển thị theo màu đèn nền với 12 chế độ màu sắc khác nhau và hỗ trợ điều khiển từ xa). Loại cuối cùng trong suốt hai mặt, chống va đập,màu sắc theo đèn nền.  
Smartboard thích hợp cho những quảng cáo hàng ngày và  có nhiều kích cỡ để lựa chọn. Cỡ bé nhất là 40x50cm còn cỡ to nhất là 80x60cm. 

>>>Xem thêm: Bảng quảng cáo đèn Led và các công đoạn thiết kế.

Hiện nay người sản xuất đang phát triển kích thước bảng dành cho không gian lớn, smartboard ngoài trời – có khả năng chống thấm nước, mưa bão, smartboard hỗ trợ hiển thị hình ảnh dạng GIF hoặc chạy slideshow và smartboard dành cho trẻ với chế độ chạy pin sạc cùng chất liệu kính phù hợp sẽ tạo ra loại biển quảng cáo thay thế loại cố định hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu làm hay thuê hoặc thắc mắc về bảng quảng cáo ngoài trời thì xin liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

=>>>Xem thêm: Bảng giá bảng quảng cáo ngoài trời

Thông tin liên hệ:

✅  CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG

⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

☎ : 0916 095 795

http://billboardquangcao.com/home.html

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm