Hướng dẫn vẽ bảng quảng cáo huỳnh quang sắc nét

bill board quangcao

Hướng dẫn vẽ bảng quảng cáo huỳnh quang

 Dạo quanh thị trường cung ứng các loại dịch vụ hiện nay, đặc biệt là những cửa hàng thời trang, đồ uống và thực phẩm dễ dàng bắt gặp những bảng quảng cáo huỳnh quang hấp dẫn. Để vẽ được những loại bảng quảng cáo đèn huỳnh quang như thế này thì cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn vẽ bảng quảng cáo huỳnh quang:

Thông thường nhiều người hay lầm tưởng về loại bảng quảng cáo huỳnh quang này, họ cho rằng đây là dạng màn hình LCD phức tạp trong việc chế tạo. Thực chất những loại bảng quảng cáo huỳnh quang vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự vẽ nên những hình dạng vô cùng độc đó và ấn tượng.

>>>Bảng quảng cáo viết phấn huỳnh quang giúp giảm ô nhiễm ánh sáng hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho Hướng dẫn vẽ bảng quảng cáo huỳnh quang

Nguyên lý hoạt động của nó dựa trên sự phản quang của các chi tiết: khung viền đèn led, chữ được viết bằng bút mực huỳnh quang và tấm kính nhạy sáng. Khi đèn sáng các con chữ đổi màu ấn tượng theo nhịp chuyển màu của hệ thống đèn Led tùy theo loại bảng khác nhau mà màu sắc biến đổi trên bảng sẽ khác nhau.

>>> Tìm hiểu: Vật liệu tạo nên biển quảng cáo tốt nhất hiện nay cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo.

Hình ảnh có liên quan

Để vẽ bảng quảng cáo huỳnh quang điều đầu tiên là chuẩn bị mặt kính và hệ thống đèn viền Led. Với những thiết bị này bạn có thể mua tại nhiều cửa hàng hay thậm chí là tự tạo nếu khéo tay với 3 màu khung cơ bản: đen, vàng và sâm banh kết hợp bộ nền 4 màu: Đen, đỏ đun, da cam và vàng.

Xong khâu chuẩn bị nền và khung đến khâu chuẩn bị bút. Bút được cung ứng gồm 9 màu giúp người dùng đa dạng hơn trong cách thể hiện. Do là sản phẩm mực huỳnh quang nên khi xóa bạn sử dụng màu trắng nhé.

Kết quả hình ảnh cho Hướng dẫn vẽ bảng quảng cáo huỳnh quang

Vẽ thì tùy theo chủ đề và phong cách mà nhà hàng, cửa hiệu hướng đến để thể hiện. Vì là bảng quảng cáo huỳnh quang nên độ trẻ trung và ấn tượng sẽ hơn hẳn nhiều loại bảng quảng cáo khác rồi

Sau khi đã hoàn thành công đoạn vẽ bạn có thể treo chiếc bảng thông minh này lên tường hoặc giá treo đều được bởi nó rất mỏng chỉ chưa đến 9 cm, kích thước dao động từ 40x50cm đến 80x60cm.

Mọi thắc mắc về bảng quảng cáo quý khách có thể liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm