Bảng quảng cáo ngoài trời - Billboardquangcao.com

bill board quangcao

Bảng quảng cáo ngoài trời - Billboardquangcao.com

Bảng quảng cáo ngoài trời - Billboardquangcao.com

CHIẾN DỊCH CHUNG TAY ĐẦY LÙI COVID19

Sự lây lan với tốc độ chóng mặt của virus COVID-19 đã khiến tổ chức WHO tuyên bố đây là đại dịch toàn cầu, thậm chí mức nguy hiểm của đại dịch này còn vượt lên trên cả các dịch bệnh gây chết người như Ebola, sốt Zika. Trong vòng mấy tuần qua, số ca mắc COVID-19 tăng nhanh chóng mặt tại VN. Tổng số ca nhiễm đến nay vẫn là 509. Số trường hợp đã khỏi và ra viện là 373, hiện chỉ còn 136 trường hợp đang điều trị.

Tổ chức Y tế Thế giới nhấn mạnh mỗi người hãy nghiêm túc thực hiện các biện pháp vệ sinh cá nhân để tự mình phòng tránh virus nguy hiểm này. Một trong số những biện pháp cực kỳ quan trọng là thường xuyên rửa tay bằng nước diệt khuẩn và xà phòng.

Thực hiện theo lời kêu gọi của đẩy lùi dịch bệnh Covid19 Chính phủ, Công ty TNHH TT QC Nam Long tuyên truyền trên bảng quảng cáo ngoài trời tại Hồ Chí Minh để thu hút sự chú ý của mọi người trong việc nâng cao nhận thức về một thói quen lành mạnh giúp bảo vệ sức khỏe trong thời đại dịch Covid-19. Việc tuyên truyền thông điệp trên bảng quảng cáo ngoài trời là một cách hiệu quả để tiếp cận với số đông mọi người.

 

 

Tại mỗi tỉnh thành của VN đều có sự ủng hộ, chung tay của các doanh nghiệp cùng CP để đẩy lùi dịch bênh và giảm sự lây lan đang lan nhanh. Cho thuê bảng quảng cáo tại Đà Nẵng có chuỗi KS Riverside ủng hộ dùng khách sạn làm nơi cách ly những trường hợp nghi nhiễm covid19. Ở TPHCM, có công ty QC Nam Long tuyên truyền lời kêu gọi đến cộng đồng chống dịch trên các pano quảng cáo ngoài trời. Hy vọng, với sự đóng góp nhỏ nhoi của mình, Công ty Nam Long sẽ giúp ích một phần nào đó trong công tác chống dịch.

Và cách làm này đã thực sự có hiệu quả, rất nhiều người đã chụp bảng quảng cáo và lan truyền nó trên Facebook, Zalo, Instargram. Bảng Billboard quảng cáo xuất hiện trên đường Phạm Văn Đồng, khi qua cầu Bình Lợi (hướng từ Bình Thạnh về Thủ Đức).

Chi phí của bảng quảng cáo không được tiết lộ, vì điều đó không quan trọng với Công ty Nam Long. Công ty Nam Long không chỉ muốn truyền thông điệp trực tiếp đến với mọi người, mà cao hơn nữa, mong muốn những doanh nghiệp khác cùng chung tay sử dụng bảng Billboard quảng cáo để lan tỏa thông điệp một cách rộng rãi hơn nữa.

=>>Tham khảo: Bảng giá pano quảng cáo ngoài trời

Khi các nhà khoa học chưa tìm ra được loại Vắc xin có thể phòng tránh bệnh dịch này thì việc tự bảo vệ bản thân là vô cùng quan trọng. Với nhiều thông tin đa chiều gây hoang mang cho xã hội, thì thông điệp “quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh” được viết trên Billboard để nhắc cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh mạnh mẽ hơn.

 

 

Nam Long Advertising  quảng cáo Pano – Billboard tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả. Mục tiêu hoạt động lớn nhất của chúng tôi chính là mang lại sự hài lòng cho khách hàng, xây dựng hình ảnh một công ty quảng cáo chuyên nghiệp, cung cấp những dịch vụ hàng đầu!

Hãy liên h ngay vi chúng tôi đ nhn được s h tr và báo giá mi nht !

CÔNG TY TNHH TRUYN THÔNG QUNG CÁO NAM LONG

Đin.thoi: 0916.095.795
Website: 
billboardquangcao.com

Cập nhật: 14h00 Ngày 31/07/2020

 

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm