Quảng cáo ở Ngoại hạng Anh đại gia Việt lấn sân

bill board quangcao

Quảng cáo ở Ngoại hạng Anh đại gia việt lấn sân

Để có được một bảng quảng cáo xuất hiện xung quanh trên sân vận động ở giải Ngoại hạng Anh không phải doanh nghiệp hay tập đoàn, công ty nào đều thực hiện được. Tuy nhiên, vừa qua hai chữ “Việt Nam” lại được có dịp xuất hiện nhờ những đại gia Việt vẫn không ngần ngại chi số tiền lớn để thương hiệu xuất hiện quảng cáo ở Ngoại hạng Anh.

Kết quả hình ảnh cho Quảng cáo ở Ngoại hạng Anh đại gia việt lấn sân

Bảng quảng cáo ở Ngoại hạng Anh đại gia Việt:

Tại trận đấu vòng 3 giữa West Bromwich và Chelsea mới đây, khi dòng chữ “Ton Dong A - made in Vietnam” của doanh nghiệp Tôn Đông Á bất ngờ xuất hiện trên bảng quảng cáo chạy quanh sân vận động trong khoảng 2 phút.

>>>Tìm hiểu thêm: Những bảng quảng cáo như thế nào là đẹp nhất tại Việt Nam?

Điều thú vị hơn nữa là doanh nghiệp Tôn Đông Á không phải là đơn vị đầu tiên của Việt Nam ký hợp đồng chạy bảng quảng cáo tại đây. Năm 2007, tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cũng đã từng xuất hiện bảng quảng cáo “Hoan Anh Gia Lai Viet Nam” trực tiếp trên sân Emirates của câu lạc bộ Arsenal suốt 2 mùa bóng 2007-2008 và 2009-2010.

Kết quả hình ảnh cho Quảng cáo ở Ngoại hạng Anh đại gia việt lấn sân

Việc này mở đầu cho một chiến lược táo bạo nhằm đưa thương hiệu đến với công chúng bằng con đường ngắn nhất. Vì tại thời điểm đó, chưa có doanh nghiệp Việt Nam nào nghĩ đến việc đưa thương hiệu thông qua bảng quảng cáo. Đặc biệt là vào giải Ngoại hạng Anh, để phát trực tiếp trên sân của các câu lạc bộ lớp như vậy.

>>>Bảng quảng cáo như thế nào để hút khách? bạn có thể click vào đây để hiểu rõ hơn nhé.

Hình ảnh có liên quan

Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá thì việc này vẫn đang nằm trong trọng tâm. Đó chính là đưa thương hiệu đến người Việt nhiều hơn. Vì muốn đưa thương hiệu ra thị trường thế giới cần đến những yếu tố đổi mới quan trọng khác. Nhưng việc này cũng sẽ là bước ngoặc lớn để hình thành và phát triển thương hiệu rộng lớn mang tầm quốc tế cho các thương hiệu thế hệ sau trong tương lai.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm bảng quảng cáo xin hay liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm