Vất vả đánh vật với những bảng quảng cáo chui

bill board quangcao

Vất vả đánh vật với những bảng quảng cáo chui

Doanh nghiệp ngày càng phát triển thì những bảng quảng cáo mọc lên như nấm sau mưa. Với đủ loại từ to nhỏ, ngoài đường lớn hay trong ngõ nhỏ, ngang nhiên hay chui rúc … Tất cả tạo nên một mớ hỗn độn khiến người dân phải rất khổ sở để tìm được đúng địa điểm.

Bảng quảng cáo chui

Lợi dụng kẽ hở trong công tác quản lý, từ các cá nhân đến các tổ chức đua nhau xé rào, lách luật dựng biển quảng cáo tràn lan. Tại nhiều tuyến đường một số quận huyện, đặc biệt là các vùng cửa ngõ thành phố, các loại biển quảng cáo ngoài trời mọc tràn lan như nấm. Việc bảng hiệu, quảng cáo dựng lên vô tội vạ, thiếu kiểm soát không chỉ làm mất mỹ quan đô thị mà còn không an toàn, ảnh hưởng đến công tác phòng cháy chữa cháy.

>>>Thiết kế và thi công bảng quảng cáo cần tránh những sự cố gì?

Việc lắp đặt bảng quảng cáo ngoài trời sản phẩm quá lớn so với ngôi nhà hay quy định sẽ không đảm bảo độ an toàn. Đó là chưa kể đến việc thiết lập bảng quảng cáo với nhiều loại đèn, dây điện chằng chịt có thể gây ra cháy nổ bất cứ lúc nào. Tuy được nhắc nhỏ nhưng mặc dù đã quá hạn dỡ bỏ theo yêu cầu của cơ quan chức năng những tấm bảng quảng cáo “khủng” vẫn lồ lộ đập vào mắt như thách thức chính quyền. 

Quy định lắp đặt bảng quảng cáo

Hàng loạt bảng quảng cáo quá khổ được các chủ kinh doanh thiết lập với kích thước khác nhau, trưng bày ra phía trước cửa nhà khiến khung cảnh trở nên nhếch nhác. Không những thế, bảng quảng cáocòn  nhô ra phía trước hơn 1m, che khuất mặt tiền các nhà kế cận, gây mất mĩ quan nhưng chủ doanh nghiệp vẫn không dỡ bỏ dù đã được nhắc nhở.

>>>Để xin giấy phép treo bảng quảng cáo cần chuẩn bị những hồ sơ gì?

Theo Luật quảng cáo, biển hiệu của cá nhân, tổ chức hoạt động kinh doanh được phép có kích thước: đối với biển ngang thì chiều cao tối đa là 2m, chiều dài không vượt quá chiều ngang mặt tiền nhà. Thế nhưng hiện nay trên nhiều tuyến đường, hàng loạt bảng quảng cáo vi phạm dựng lên tràn lan với kích cỡ cao hơn rất nhiều so với quy định.

>>>Bạn có thể xem những quy định pháp lý về việc sử dụng biển quảng cáo tại đây.

Các biển quảng cáo nhỏ thì lấp sau các biển quảng cáo lớn hoặc treo tít trên các nơi cao hơn như cột điện, nóc nhà, cây cối.. gây mất mĩ quan thành phố. Hơn nữa nếu như trời mưa bão hay gió to, các biển quảng cáo có thể rơi xuồng đường hay va chạm vào người đi đường, sẽ vô cùng nguy hiểm.

Quan trọng nhất hiện nay giúp cho các biển quảng cáo đúng trật tự hơn chính là ý thức của chủ doanh nghiệp khi làm biển quảng cáo, ngoài ra các cơ quan chức năng nên có những hình thức xử phạt thật mạnh tay và nghiêm khắc hơn để có thể trả lại mỹ quan cho đô thị thành phố.

Nếu bạn có nhu cầu thuê hay làm hoặ là thắc mắc về bảng quảng cáo thì có thể liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất!

Thông tin liên hệ:

✅  CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG

⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

☎ : 0916 095 795

http://billboardquangcao.com/home.html

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm