Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Vẻ đẹp sang chảnh của bảng huỳnh quang

Vẻ đẹp sang chảnh của bảng huỳnh quangBảng quảng cáo thông minh với sự kết hợp của đèn led và huỳnh quang tạo điểm nhấn, thu hút người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên, không những thế nó còn có rất nhiều tiện nghi như dễ dàng di chuyển, dễ thay đổi nội dung nhanh chóng,….những ưu điểm trên đều quy tụ vào một loại bang quang cao  đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, đó là bảng quảng cáo huỳnh quang.

Bảng quảng cáo thông minh với sự kết hợp của đèn led và huỳnh quang tạo điểm nhấn, thu hút người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên, không những thế nó còn có rất nhiều tiện nghi như dễ dàng di chuyển, dễ thay đổi nội dung nhanh chóng,….những ưu điểm trên đều quy tụ vào một loại bang quang cao đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, đó là bảng quảng cáo huỳnh quang.

Sở hữu đường nét thiết kế mỏng: 0,9 cm, bảng huỳnh quang sở hữu kiểu dáng không những sang chảnh mà còn tinh tế.

Điều đặc biệt là bảng này sủ dụng công nghệ đèn led quảng cáo điều khiển từ xa thay đổi sắc màu theo ý muốn.

 

Vẻ đẹp sang chảnh của bảng huỳnh quang

Có thể thay đổi theo ý muốn

Có cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp có độ bền cao, tiết kiệm năng lượng, cộng với khả năng hoạt động liên tục trong 100.000 giờ là một điều phi thường của bảng huỳnh quang.

So với các biển hiệu khác thì bảng huỳnh quang có ưu điểm là có thể dễ dàng thay đổi thông tin một cách nhanh chóng, bạn chỉ cần dùng khăn giấy lau nhẹ thông tin trước đó và dùng bút viết thông tin mới lên là xong.

 

Vẻ đẹp sang chảnh của bảng huỳnh quang

Vẻ đẹp đầy quyến rũ màu sắc của bảng quảng cáo huỳnh quang

Bảng quảng cáo huỳnh quang tiện trong việc di chuyển địa điểm bởi kích thước nhỏ, gọn. Đối với các quán trà chanh, trà sữa, ăn vặt thì bảng huỳnh quang là sự lựa chọn tuyệt vời đối với họ.Ngoài ra còn có các cửa hàng điện thoại và các quán karapke cũng rất chuộng bảng huỳnh quang.

Các kích cỡ phổ biến hiện nay:

-         Bảng quảng cáo cường lực: có 7 màu sắc và 32 kiểu chớp đèn.

-         Bảng quảng cáo kính đặc biệt: có 7 màu sắc khác nhau, 32 kiểu chớp sinh động và kính chống vỡ, tăng hiệu ứng ánh sáng từ đèn led quảng cáo.

-         Bảng Mica Acrylic với 7 sắc cầu vồng, 32 kiểu chuyển động.

Ngoài ra bạn cần trang bị thêm bút huỳnh quang, dây nối dài, pin tích điện tiện việc thắp sáng, giá đỡ bảng,…

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm