Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Những bảng quảng cáo già nhất hà nội.

bang quang caoNhững bảng quảng cáo có tuổi thọ lâu năm nhất ở Hà Nội đù chỉ được đúc bằng xi măng, nhưng những bang quang cao này đều có tuổi thọ trên dưới trăm năm và được người dân nơi đây gìn giữ qua năm tháng.

 

Những bảng quảng cáo có tuổi thọ lâu năm nhất ở Hà Nội đù chỉ được đúc bằng xi măng, nhưng những bang quang cao này đều có tuổi thọ trên dưới trăm năm và được người dân nơi đây gìn giữ qua năm tháng.

bang quang cao

Hình ảnh những bảng quảng cáo cũ, được làm bằng xi măng đã trở nên quen thuộc với người dân phố cổ.

 

bang quang cao

Những cái tên như Hành Thiên, Vĩnh Bảo, Lợi Ký, Đức Thịnh... đã ăn sâu vào tiềm thức nhiều người.

bang quang cao

Hiện một số trong những cái tên trên vẫn còn buôn bán đúng mặt hàng từ ngày xưa.

Bảng quảng cáo Lợi Ký trên phố Hàng Hòm. Ông Thành, chủ nhà cho biết, trước kia phố có tên tiếng Pháp là Rue des Caisses, chuyên buôn bán hòm da khóa chuông, gia đình ông cũng vậy. "Tấm bảng quảng cáo đã có tuổi thọ trên 70 năm. Hiện các lối đi lại, cửa ra vào đều để nguyên không hề sơn sửa, Lợi Ký là tên của của các cụ ngày xưa", ông Thành nói.

bang quang cao

Trên phố Hàng Ngang, thi thoảng người dân thủ đô lại bất gặp một phần xưa cũ của Hà Nội. Những tấm bảng quảng cáo đúc bằng xi măng nằm trên những mảng tưởng rêu phong.

Phố Lãn Ông là nơi có nhiều bảng quảng cáo cổ nhất. Trong ảnh là ngôi nhà của gia đình PGS TS Nguyễn Nhược Kim (hiện là phó Chủ tịch hội Đông Y Việt Nam). Ông cho biết, gia đình ông buôn bán thuốc đông y từ rất lâu, riêng tấm bảng quảng cáo ở ngoài cửa có tuổi thọ gần 100 năm, còn cái tên Hành Thiện lấy từ quê hương Hành Thiện, Nam Định.

bang quang cao

Một ngôi nhà cổ trên phố Hàng Hòm chuyên sản xuất và thiết kế bảng quảng cáo hiện đại ngày nay nhưng vẫn giữ nguyên cái tên Thuận Thịnh đúc bằng xi măng.

Nhà ảnh nắng vàng trên phố Lương Văn Can, cái tên quen thuộc với giới yêu ảnh nửa thế kỷ trước đến nay vẫn còn tồn tại. Cửa hàng dù chuyển sang bán kính mắt nhưng vẫn giữ nguyên không gian, màu sơn của tiệm ảnh ngày trước.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm