Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Lợi và hại của các biển biển quảng cáo,rao vặt

bang quang caoQuyết định sử dụng biển quảng cáo để  tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn là một quyết định đúng đắn. Đó có thể là một bước tiến lớn, đặc biệt là nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ hoặc đã không sử dụng quảng cáo ngoài trời trước đây. Giống như bất kỳ phương tiện quảng cáo, quảng cáo biển quảng cáo có ưu và nhược điểm của nó - điều quan trọng là phải hiểu những gì đang có và làm thế nào họ có thể ảnh hưởng đến công ty của bạn trước khi bạn cam kết đầu tư ngân sách quảng cáo của bạn.

Quyết định sử dụng biển quảng cáo để  tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn là một quyết định đúng đắn. Đó có thể là một bước tiến lớn, đặc biệt là nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ hoặc đã không sử dụng quảng cáo ngoài trời trước đây. Giống như bất kỳ phương tiện quảng cáo, quảng cáo biển quảng cáo có ưu và nhược điểm của nó - điều quan trọng là phải hiểu những gì đang có và làm thế nào họ có thể ảnh hưởng đến công ty của bạn trước khi bạn cam kết đầu tư ngân sách quảng cáo của bạn.

Thu hút lượng khách hàng lớn.

Biển quảng cáo có thể có một tầm ảnh hưởng lớn hơn đáng kể so với nhiều phương tiện truyền thông quảng cáo khác.

Nếu bạn đặt một biển quảng cáo gần đường cao tốc hoặc đường phố bận rộn, khán giả tiềm năng của bạn sẽ là tất cả những người điều khiển phương tiện trên đường.

Trên một tuyến đường đi lại,  đối tượng của bạn sẽ thấy quảng cáo của bạn thường xuyên.

Điều này làm tăng tần số quảng cáo của bạn - số lần mọi người nhìn thấy quảng cáo của bạn - và có thể giúp củng cố thông điệp của bạn trong tâm trí của khán giả.

Kích thước của biển quảng cáo cũng cung cấp cho họ một tác động trực quan, làm cho quảng cáo của bạn dễ nhận thấy hơn.

Thông thường, bạn chọn vị trí biển quảng cáo dựa trên vị trí địa lý của họ. Điều này cho phép bạn nhắm mục tiêu khán giả tại một địa điểm cụ thể.

bang quang cao

Mù quảng cáo và Visual ô nhiễm

Theo thời gian, khán giả thường xuyên của các biển quảng cáo của bạn có thể bắt đầu bị mù quảng cáo. Nếu điều này xảy ra, quảng cáo của bạn trở nên thụ động hơn là tích cực.

Bạn có thể thay đổi các chiến dịch của bạn thường xuyên để giữ chúng luôn mới, nhưng điều này làm tăng thêm chi phí tổng thể của bạn.

Hình ảnh ô nhiễm cũng có thể là một vấn đề. Một số cộng đồng hạn chế việc sử dụng các biển quảng cáo để bảo vệ môi trường địa phương của họ.

Nếu khán giả cảm thấy rằng biển quảng cáo bản thân là một chất gây ô nhiễm thị giác, sau đó họ có thể chuyển cảm giác tiêu cực này vào chiến dịch của bạn và doanh nghiệp của bạn.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm