Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Độc đáo với các biển quảng cáo chữ nổi,inox

biển quảng cáoHiện nay, các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, quán bar….đều dùng biển quảng cáo chữ nổi để quảng bá cho sản phẩm, hương hiệu của mình. Biển quảng cáo loại này rất độc đáo và đa dạng,  nó thu hút ánh nhìn mọi người ngay từ lúc chưa thấy rõ chữ trên bảng hiệu vì các hiệu ứng hết sức độc đáo và đẹp mắt.

Hiện nay, các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, quán bar….đều dùng biển quảng cáo chữ nổi để quảng bá cho sản phẩm, hương hiệu của mình. Biển quảng cáo loại này rất độc đáo và đa dạng,  nó thu hút ánh nhìn mọi người ngay từ lúc chưa thấy rõ chữ trên bảng hiệu vì các hiệu ứng hết sức độc đáo và đẹp mắt.

 Vật liệu để gia công phổ biến nhất trong chữ nổi là mica, aluminum, focmex,... do có nhiều màu sắc, giá thành thấp,tạo được hiệu quả cao trong quảng cáo.

Loại biển này thường được dùng trên các biển quảng cáo ngoài trời.

Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu inox, đồng:

 

biển quảng cáo

 

Đây là hình thức phổ biển quảng cáo khi làm chữ nổi trong nhà hoặc ngoài trời. Biển quảng cáo loại này có bề mặt sang trọng, bóng đẹp, đẳng cấp.

Giá thành cao hơn hẳn các loại chất liệu khác, do độ cứng cao, hay làm trong nhà nên thường kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng.

Biển quảng cáo LED vẫy-LED sign: Hiện nay do nhu cầu làm biển quảng cáo của khách hàng ngày càng lớn, đặc biệt là loại biển chữ nổi, loại biển này sẽ làm nổi bật cho cửa hàng, thương hiệu của bạn.

Với đặc điểm có độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi nhiệt độ lý, hóa của môi trường.

Nên tôn và alumi thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn bất kỳ đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.

Biển chữ nổi có thể kết hợp với đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối, thẩm mỹ và sang trọng khi ban ngày.

Biển Gỗ gắn chữ Gỗ nổi (thường được dùng trong các nhà hàng sử dụng nội thất gỗ).

Đây là hình thức biển trụ sở được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến  để làm biển quảng cáo cửa hàng, biển quảng cáo nhà hàng.

Bảng mặt bạt hiflex in phun gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp bảng có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi).

Bạn nên chú ý nền biển nên làm chất liệu có độ bóng thấp hoặc hơi mờ hơn để nhường sự long lanh, bóng bẩy và nổi bật cho các phần chữ nổi được gắn lên nhằm làm rõ phần nội dung thông tin.

Chữ nổi được sử dụng công nghệ cắt cnc hoặc laser với độ chính xác cực cao sẽ tạo nên những mẫu chữ nổi thương hiệu cho quý khách hàng đảm bảo thẩm mỹ và đẹp nhất.


Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm