Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Những lưu ý khi sử dụng bảng quảng cáo

bang-quang-cao-ngoai-troi-vnBảng quảng cáo được xem như là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc marketing thương hiệu cho doanh nghiệp.Vì thế, việc thiết kế và sử dụng bảng quảng cáo sao cho thích hợp cũng là điều nên bàn tới.

Bảng quảng cáo được xem như là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc marketing thương hiệu cho doanh nghiệp.Vì thế, việc thiết kế và sử dụng bảng quảng cáo sao cho thích hợp cũng là điều nên bàn tới.

Vậy những lưu ý khi sử dụng bảng quảng cáo như sau:

Trước hết, bang quang cao nên đặt ở vị trí nào mà người đi đường dễ dàng nhìn thấy nhất như: nóc nhà, trên tường, và các mái hiên, đứng một mình trên các toà nhà, treo như các biểu ngữ, và thậm chí được trưng bày trên thành xe khách và xe tải.

Khi trang bị các hệ thống chiếu sáng cho bảng quảng cáo chúng ta nên chọn mua những thiết bị, đèn chất lượng, tránh mua những loại đèn không rõ nguồn gốc, xuất xứ hoặc xuất xứ không rõ ràng.

bang-quang-cao-ngoai-troi-vn

Cần lắp bộ cầu dao riêng cho hệ thống điện chiếu sáng biển hiệu để ngắt điện phục vụ cho công việc sửa chữa, bảo dưỡng

Định kỳ đem biển quảng cáo đi kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống điện, nếu thấy vỏ dây bị lão hóa, mối nối tiếp xúc kém …. cần thay mới ngay.

Bên cạnh đó, việc treo bảng quảng cáo cũng cần có sự cẩn trọng, không nên treo kín cả tòa nhà, hay lắp đặt bảng quảng cáo ở những nơi gần lưới điện, máy biến áp, nguồn nhiệt có thể gây cháy cao.

Nơi treo biển nên đặt tại vị trí thông thoáng, xung quanh không có cây cối và các vật cản để thuận tiện cho việc kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng định kì. Ngoài ra, điều này còn tránh trường hợp thời tiết mưa bão, gió to làm đổ các cành cây vào biển quảng cáo có thể làm hỏng thiết bị.

Trang bị bình chữa cháy để xử lý kịp thời khi có sự cố. Đối với những ngôi nhà hình ống, khi lắp đặt biển quảng cáo, cần lưu ý chừa lối thoát hiểm, cũng như lan can, hành lang để lực lượng chuyên nghiệp cứu chữa khi có cháy.

Ngoài ra, việc sử dụng bảng quảng cáo an toàn là điều mà mọi người nên chú ý tới, để tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm