Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Ý nghĩa chương trình quảng cáo in tên lên lon coca là gì?

quang caoCó thể nói chương trình quảng cáo in tên lên lon Coca là  một trong những chiêu thức quảng bá thương hiệu thông minh mà các doanh nghiệp khác nên học hỏi .

Có thể nói chương trình quảng cáo in tên lên lon Coca là  một trong những chiêu thức quảng bá thương hiệu thông minh mà các doanh nghiệp khác nên học hỏi .

Trước khi chiến dịch này của Coca - Cola vào Việt Nam, nó đã gây nghiện cho giới trẻ ở hơn 123 quốc gia trên thế giới trong suốt hai mùa hè qua. Hiện đã có hơn 18 triệu lượt truy cập trên các trang mạng này.

Đồng thời, lượng truy cập trên các Fanpage của Coca - Cola cũng tăng 870%. Đã có 76.000 mô hình các vỏ chai Coca - Cola được tạo ra và chia sẻ trên facebook và 378.000 chai Coca - Cola được sản xuất ra với những tên riêng trên vỏ chai.

quang cao

Khi vào đến Việt Nam, Coca – Cola tiếp tục gây sốt cho người tiêu dùng Việt. Thời gian gần đây, người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ khi vào tiệm tạp hóa, siêu thị… đều cố “lùng sục” ra một lon Coca – Cola mang tên mình cho thỏa ước mong.

Thậm chí, chiến dịch truyền thông này còn tác động đến cả các trang báo mạng. Không ít trang báo mạng điện tử còn hướng dẫn người tiêu dùng làm cách nào để có thể in tên mình lên lon Coca – Cola một cách nhanh và đơn giản nhất.

Có thể thấy, mục tiêu chiến dịch của Coca - Cola là gắn bó tình cảm của từng cá nhân người tiêu dùng với thương hiệu của mình. Đây là ý tưởng thực hiện vô cùng đặc sắc và phản hồi của người tiêu dùng cũng rất tích cực. Đó là những tín hiệu cho thấy chiêu marketing này của Coca Cola thực sự hiệu quả.

Và đây cũng là cách để bạn khẳng định cá tính riêng của các bạn trẻ. Còn gì thích hơn khi có một lon Coca-Cola của riêng mình để selfie, chụp hình đồ ăn và cho ra đời hàng loạt hình ảnh chính chủ. Quan trọng nhất, teen không muốn bỏ lỡ một chương trình đang hot nhất mùa hè như thế này và nghe đâu, chỉ diễn ra 1 lần duy nhất tại Việt Nam.

 

Ngoài tên riêng, bao bì Coca-Cola còn xuất hiện những cách gọi thân thương và hàng loạt tính từ mô tả tính cách. Bằng sự sáng tạo độc đáo, giới trẻ đã cho ra đời rất nhiều cụm từ như Anh Yêu - Hà, Mai – Duyên dáng – Nhí nhảnh… Ghép chữ đã trở thành cách giới trẻ bày tỏ tình cảm với người yêu, bạn bè và gia đình.

 

Những cách gọi vốn bị người trẻ cho là… khó nói  như “Bố yêu”, “Mẹ yêu” cũng được thốt ra rất tự nhiên và chân thành nhờ cách này. Bữa cơm gia đình vì thế mà nhiều niềm vui và tiếng cười hơn.

 

Một số bạn trẻ thổ lộ, mỗi khi nhìn thấy gian hàng Coca-Cola trong siêu thị, các bạn lại bất giác nghĩ đến một người yêu thương và tìm ngay tên của họ. Đó là cách tình yêu được sẻ chia và lan tỏa.

 

Nhưng điều quan trọng nhất, đó chính là Coca-Cola đã mang đến cho giới trẻ niềm vui săn lùng lon Coca-Cola của riêng mình và giúp văn hóa tặng quà bùng phát, trở nên phổ biến trong mùa hè 2014.

 

tags: billboard quang cao

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm