Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Để biển quảng cáo gây chú ý người xem

bangquangcaoBiển quảng cáo hiện hữu rất nhiều xung quanh chúng ta, nó rất đa dạng và phong phú, đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu. Nhưng để nhớ hết vào bộ não của mỗi người thì quả là một việc khó khăn. Trong số đó, não chúng ta chỉ lưu giữ được một số ít, bởi lý do nó đặc biệt, có khả năng gây chú ý cho người xem. Dưới đây là các cách để biển quảng cáo thu hút được sự chú ý và gây ấn tượng lâu dài.

 

Biển quảng cáo hiện hữu rất nhiều xung quanh chúng ta, nó rất đa dạng và phong phú, đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu. Nhưng để nhớ hết vào bộ não của mỗi người thì quả là một việc khó khăn. Trong số đó, não chúng ta chỉ lưu giữ được một số ít, bởi lý do nó đặc biệt, có khả năng gây chú ý cho người xem. Dưới đây là các cách để biển quảng cáo thu hút được sự chú ý và gây ấn tượng lâu dài.

* Gây chú ý

 

Đa số, bảng quảng cáo đều được giới thiệu ở trên đường, mọi người được nhìn thấy chúng khi tham gia giao thông. Chúng ta có rất ít thời gian để chú ý đến nó và suy luận ra thông điệp hay ý nghĩa mà biển quảng cáo muốn truyền tải, nên biển quảng cáo phải thật đặc sắc để cho mọi người có thể nhớ nó lâu hơn trong trí óc.

 

* Càng ít từ càng tốt

 

Người đi đường trong lúc di chuyển, không có nhiều thời gian để đọc hết toàn bộ những thông tin trên bảng quảng cáo. Vì vậy khi bảng quảng cáo càng ít chữ thì sẽ gây ấn tượng mạnh cho người xem hơn và làm cho người ta dễ nhớ hơn.

 

* Biển quảng cáo thông minh

 

Quảng cáo là một phương tiện truyền tải thông điệp ngay tức thì đến người xem, nên hãy tận dụng như số điện thoại, hay website của công ty bạn để có thể trò chuyện thân mật hơn với khách hàng bởi họ có thể liên lạc với công ty đó liền sau khi thấy địa chỉ của công ty trên biển quảng cáo. Biển quảng cáo cũng phải đơn giản, ý nghĩa phải thể hiện rõ ràng trên đó, chứ không thách đố người xem phải suy nghĩ.

 

* Màu sắc

 

Trong việc gây sự chú ý cho người xem đối với biển quảng cáo thì màu sắc cũng rất quan trọng trong việc gây chú ý người xem. Màu đỏ và vàng hoặc là đen và vàng là những màu đặc biệt trong việc gây chú ý. Không nên sử dụng các màu tương đồng nhau vì nó sẽ làm mờ các chi tiết văn bản. Có thể pha trộn nhiều màu sắc với nhau nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh vẫn rõ ràng.

 

bangquangcao

 

 

* Phong cách văn bản

 

Sử dụng Font chữ rõ ràng, dễ đọc, sáng tạo để thu hút mọi người. Có thể in đậm, chỉnh kích thước lớn chữ hoặc nhỏ nhưng phải phụ thuộc vào vị trí đặt biển quảng cáo. Vì mọi người đa số là nhìn vào hình ảnh nên phải lựa chọn hình ảnh thật đặc sắc để thật thu hút người xem.

 

Xem thêm: Bảng Quảng Cáo Thời Trang Quần Áo Cần Có Nét Gì Đặc Trưng

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm