Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Các Phương Tiện Quảng Cáo Phổ Biến Hiện Nay

bqc1Ngày nay nhu cầu quảng cao càng gia tăng bởi lợi ích của nó mang lại là khá lớn: đối với các công ty mới thành lập có thể giới thiệu về công ty của mình, đối với các công ty trong kinh doanh có thể giới thiệu sản phẩm mới của họ cho mọi người biết đến .v.v. Ngày nay thì có rất nhiều hình thức, phương tiện để chúng ta quảng cáo nhưng có lẽ phương tiên tốt nhất là làm một biển quảng cáo ngoài trời bới tính lâu dài và chi phí bỏ ra hợp lý mà ai cũng có thể biết đến, nhìn thấy.

Ngày nay nhu cầu quảng cao càng gia tăng bởi lợi ích của nó mang lại là khá lớn: đối với các công ty mới thành lập có thể giới thiệu về công ty của mình, đối với các công ty trong kinh doanh có thể giới thiệu sản phẩm mới của họ cho mọi người biết đến .v.v. Ngày nay thì có rất nhiều hình thức, phương tiện để chúng ta quảng cáo nhưng có lẽ phương tiên tốt nhất là làm một biển quảng cáo ngoài trời bới tính lâu dài và chi phí bỏ ra hợp lý mà ai cũng có thể biết đến, nhìn thấy.

bqc1

pano quang cao - bien quang cao dep

 

Một số phương tiện truyền thông phục vụ cho quảng cáo hiện nay:

   -  Pano quảng cáo hay biển quảng cáo là loại hình quảng cáo có kích thước lớn và thường đặt ở những nơi có vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý.

  • - Truyền hình: là phương tiện tác động đến người tiêu dùng đa dạng và toàn diện nhất, bằng âm thanh, hình ảnh sống động. Chi phí hình thức này thường là đắt nhất. Đôi khi gián tiếp bằng hình thức bảo trợ các show, hay kèm theo logo quảng cáo trên nền sàn, hay treo trên tường đàng sau diễn viên, MC. 

 

qcth

quang cao qua truyen hinh

  • - Báo chí:  Tác động bằng hình ảnh và khẩu hiệu. Đôi khi bằng những bài viết giả như tường thuật bằng những phóng viên được mướn.
  • - Internet: Khi công nghệ thông tin và Internet phát triển, loại hình báo mạng cũng phát triển nên các công ty thường khai thác phương tiện này. Còn có thể gửi vào các email để quảng cáo, hay gọi là thư rác. Hay các đoạn phim quảng cáo trên các trang mạng. Ngày nay internet rất phổ cập đến nhiều gia đình, đó là một lợi thế để các doanh nghiệp khai thác quảng cáo sản phẩm và thương hiệu ở các mạng trên internet.
    • + Với doanh nghiệp quảng bá thương hiệu thì họ phải cho mọi người trong xã hội nhìn thấy và nhớ đến thương hiệu dịch vụ của mình, đó chính là quảng cáo hình ảnh hoặc đoạn text.
    • + Với doanh nghiệp muốn bán sản phẩm tức là bán cho khách hàng cuối cùng, họ phải tập trung giới thiệu sản phẩm của họ đến trực tiếp người có nhu cầu thì hiệu quả mới cao.

  • - Phát thanh: tác động bằng âm thanh, là những đoạn quảng cáo bằng lời nói hay âm nhạc.

  • - Quảng cáo qua bưu điện: Gửi thư đến nhà các khách hàng kèm theo thông tin giới thiệu về công ty và sản phẩm. Chi phí khá rẻ, nhưng tác dụng thấp vì mỗi thư chỉ tác động được đến 1 gia đình

  • - Quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển: sơn hình sản phẩm và tên công ty lên thành xe, nhất là xe bus để có diện tích thân xe lớn và lượng khách đi xe rất nhiều trong mỗi ngày, có tác dụng khá hiệu quả. Nhưng vì sơn lên thành xe thì khó thay đổi liên tục nên người ta thường dùng xe bus là phương tiện quảng cáo cho những sản phẩm có vòng đời khá dài hoặc thương hiệu cả công ty chứ không giới thiệu những sản phẩm vòng đời ngắn, hình ảnh quảng cáo nhanh bị lạc hậu

 

bang-quang-cao-ngoai-troi-xebyet

quang cao tren xe buyt

  • - Quảng cáo qua ấn phẩm danh bạ doanh nghiệp: là những ấn phẩm phát rộng rãi đến người tiêu dùng
  • - Quảng cáo trên tờ rơi, áp phích, pano hay băng-rôn: Tờ rơi là hình thức công ty thường dùng, cho đội ngũ nhân viên tiếp thị đi đến các ngã tư, nơi công cộng phát giấy in giới thiệu về sản phẩm và địa chỉ cung cấp.
  • - Quảng cáo trên bao bì sản phẩm

  • - Quảng cáo truyền miệng: thông qua đội ngũ nhân viên đi tuyên truyền, hoặc những đã sử dụng sản phẩm rồi giới thiệu cho bạn bè, người thân..
  • - Quảng cáo từ đèn LED: là những đèn lớn treo nơi công cộng đập vào mắt người đi đường thấy hình ảnh và sản phẩm công ty

  • - Quảng cáo SMS: thông qua các hãng viễn thông, gửi tin nhắn đến các khách hàng giới thiệu về sản phẩm, chương trình khuyến mại... mà công ty đang áp dụng
  • - Quảng cáo qua các chương trình giới thiệu sản phẩm tại các nơi công cộng

Xem thêm: bien quang cao

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm