Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Nét đặc trưng bảng quảng cáo nước uống

bien-quang-cao-ngo-thanh-van-2Ngày nay, các bảng quảng cáo đã phát triển một cách nhanh chóng và hiện đại. Và hơn hết, quảng cáo phải phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, phù hợp với đối tượng, mục tiêu về sở thích văn hóa, và thị hiếu của khách hàng.

Ngày nay, các bảng quảng cáo đã phát triển một cách nhanh chóng và hiện đại. Và hơn hết, quảng cáo phải phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, phù hợp với đối tượng, mục tiêu về sở thích văn hóa, và thị hiếu của khách hàng.

Trong ngành kinh doanh nước uống cũng vậy, việc làm bảng quảng cáo phù hợp sẽ thu hút được rất nhiều tầng lớp đặc biệt là tầng lớp thanh thiếu niên.

Ngoài ra, những nét đặc trưng bảng quảng cáo nước uống phải được thể hiện rõ ràng. Hầu hết, chúng đều mang tới một vẻ ngoài rất sôi động và nổi bật.

Bên cạnh đó, tính độc đáo cũng là một trong những yếu tố thể hiện đặc trưng riêng và bản sắc riêng của doanh nghiệp.

Để tạo ra các bảng quảng cáo chất lượng và nổi bật, một số lời khuyên sau sẽ giúp ích cho bạn:

1. Tìm hiểu về sản phẩm:

Khi bạn bắt đầu tiến hành thiết kế quảng cáo, trước tiên bạn cần biết mọi thứ về sản phẩm. Biết đối tượng người xem và thông điệp mà người xem sẽ nhận được là gì. Biết khán giả sẽ mang đến cho những gì cho thiết kế của bạn. Đôi khi bạn sẽ là người chọn vị trí cho biển quảng cáo, nhưng đôi lúc người quyết định sẽ là khách hàng của bạn, vì vậy bạn cũng nên tìm hiểu về vị trí đặt bảng quảng cáo.

2. Trưng bày sản phẩm:

Những gì bạn cần quảng cáo nên là những hình ảnh hay dòng chữ to lớn.Hãy nhớ rằng biển quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện trong vài giây và sau đó bạn phải chuyển đổi thông điệp trong một vài giây.Bạn không thể trêu chọc người xem giống như những quảng cáo trên tivi, vì vậy đó là một thử thách cho bạn để có thể tạo ấn tượng cho người xem.

3. Dòng chữ trên biển quảng cáo:

Bởi vì biển quảng cáo chỉ được trình chiếu trong vài giây, vì vậy bạn phải tạo một thông điệp một cách nhanh chóng. Bạn chỉ nên sử dụng 8 đến 10 từ để người đi đường hay thậm chí là người lái xe nhanh cũng có thể đọc nó. Bạn có thể bao gồm tên công ty, thông tin liên lạc, địa chỉ, và một khẩu hiệu. Bạn cũng có thể ghi lợi ích sản phẩm trên biển quảng cáo. Nhưng bạn phải nhớ rằng thông điệp của bạn phải dễ đọc, dễ nắm bắt, đơn giản và dễ nhớ. Và nhớ rằng sử dụng càng ít từ càng tốt.

4. Kiểu chữ:

Sử dụng kiểu chữ dễ đọc, đừng dùng những kiểu chữ cầu kì, khó đọc. Bạn có thể sử dụng kiểu chữ dày để có hiệu quả hơn. Kích cỡ chữ củng rất quan trọng, nó phải lớn và rõ, tên của sản phẩm cần cao khoảng 1m, còn những thông tin còn lại khoảng 70cm, như vậy thì người ta sẽ thấy và đọc nó dễ dàng. Nhưng bạn cũng phải sáng tạo với kiểu chữ đó mặc dù có nhiều việc bạn cần phải chú ý.

5. Hình ảnh trên biển quảng cáo:

Chọn những hình ảnh mà mọi người nhìn một cách say sưa và sẽ quay lại chỉ để xem nó một lần nữa. Thông thường hình được chụp được sử dụng trên các biển quảng cáo. Do đó, bạn cần nghĩ ra ý tưởng cho thiết kế để có thế chọn hình tốt. Khi bạn chọn hình ảnh cần chắc chắn là chọn những hình đủ lớn để mọi người có thế nhìn thấy. Trong khu vực đường cao tốc, bạn cần chọn hình ảnh to hơn để người ta có thể nhìn thấy ngay cả khi lái xe nhanh. Những hình ảnh chi tiết và phức tạp cần phải lớn, còn những hình ảnh dễ thấy thì không cần quá lớn

Tóm lại, có thể nói rằng, thiết kế quảng cáo không dễ, để đưa nó đến thành công và được chấp nhận thì càng khó. Điều đó đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của các nhà quảng cáo, nhằm mang lại một chiến dịc quảng cáo tốt nhất.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm