Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Sự đa dạng của các loại biển quảng cáo ngoài trời

bang-quang-cao-ngoai-troi-vn-8Ở Việt Nam, quảng cáo ngoài trời được xem là loại hình quảng cáo được nhiều người dùng biết đến chỉ sau truyền hình. Việc quảng cáo ngoài trời sử dụng những biển quảng cáo với đa dạng về chủng loại, kích thước khác nhau và với giá tiền những biển quảng cáo cũng khác nhau, Gía cả các loại biển quảng cáo năm 2014 sẽ ngày một đa dạng theo sự thay đổi thị hiếu và nhu cầu của con người.

Ở Việt Nam, quảng cáo ngoài trời được xem là loại hình quảng cáo được nhiều người dùng biết đến chỉ sau truyền hình. Việc quảng cáo ngoài trời sử dụng những biển quảng cáo với đa dạng về chủng loại, kích thước khác nhau và với giá tiền những biển quảng cáo cũng khác nhau, Gía cả các loại biển quảng cáo năm 2014 sẽ ngày một đa dạng theo sự thay đổi thị hiếu và nhu cầu của con người.

Theo thống kê hiện nay, Hà Nội là thành phố có số lượng biển quảng cáo ngoài trời nhiều nhất với hơn 5.500 bảng.Tổng số biển quảng cáo ngoài trời ở 4 thành phố lớn tại Việt Nam gồm Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Cần Thơ, hiện lên đến hơn 17.000 bảng. Ba ngành hàng có nhiều biển quảng cáo lớn nhất là ngân hàng, chăm sóc tóc và bất động sản.



Biển quảng cáo ngày nay rất đa dạng về chủng loại như:

1.  Biển quảng cáo chuyển hình Rolling

Khung hộp đèn sơn tĩnh điện, hợp kim nhôm. Hệ thống mô tơ cuốn: gồm các mô tơ và các bộ sử lý điều khiển được lắp đặt bên trong. Hệ thống chiếu sáng bên trong gồm các bóng đèn chiếu sáng trắng Các hình ảnh quảng cáo được in trên bạt hiflex, giấy chất lượng cao film backlist với ưu điểm rõ nét và mềm mạ

Biển quảng cáo chuyển hình Rolling hoạt động với sự vận hành êm ái của mô tơ và hệ thống chiếu sáng rõ nét lần lượt các hình ảnh quảng cáo sẽ xuất hiện nối tiếp nhau.

2.   Bảng hiệu chữ nổi Inox

Inox là kim loại, có bề mặt láng bóng (có thể được gọi với tên khác là thép không gỉ) có các màu trắng, xước bạc và vàng đồng. Inox được dùng phổ biến nhất ở các loại hình: biển hiệu chữ nổi, biển số nhà, biển hiệu background, biển ăn mòn, biển chỉ dẫn...

3.   Quảng cáo màn hình LED

Biển quảng cáo màn hình LED hiển thị văn bản, hình ảnh, power point, flash, video... với kích thước màn hình có thể thay đổi dễ dàng từ 1- 500m2. Màu sắc có thể hiển thị đến 17.000.000 màu. Sử dụng dễ dàng, phần mềm điều khiển chuyên dụng, có thể lưu trữ trên thẻ nhớ hoặc trên máy tính.

Màn hình LED được dùng phổ biến nhất là phông nền cho sân khấu, biển hiệu quảng cáo sử dụng hình ảnh động...


Với sự đa dạng về các loại biển quảng cao ngoài trời, giá cả của các loại biển này cũng rất khác nhau tùy theo kích thước và số lượng. Ngày nay với sự phát triển của ngành công nghiệp quảng cáo, nhu cầu của các biển quảng cáo sẽ ngày càng tăng trong năm 2014 này.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm