Màu sắc phù hợp và hiệu quả cho biển quảng cáo

bill board quangcao

Màu sắc phù hợp và hiệu quả cho biển quảng cáo

Trong việc quảng cáo hiện nay, chúng ta ngoài việc quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, việc quảng cáo được dùng phổ biến hiện nay và đem lại hiệu quả cao đó chính là sử dụng những tấm biển quảng cáo.

Trong việc quảng cáo hiện nay, chúng ta ngoài việc quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, việc quảng cáo được dùng phổ biến hiện nay và đem lại hiệu quả cao đó chính là sử dụng những tấm bảng quảng cáo.

Để thu hút sự chú ý của mọ người và đem lại hiệu quả cao, việc thiết kế biển quảng cáo là yếu tố quyết định từ nội dụng, màu sắc, phông chữ…

Trong việc thiết kế một bảng quảng cáo, lựa chọn màu sắc cho biển quảng cáo sao cho phù hợp rất quan trọng. Màu đỏ và vàng có thể nhận được sự chú ý của người xem, nhưng màu đen và màu vàng thậm chí còn tốt hơn. Không nên sử dụng các màu sắc tương đồng nhau vì nó sẽ làm mờ các chi tiết văn bản. Bạn có thể pha trộn nhiều màu sắc khác nhau nhưng hãy đảm bảo là văn bản của bạn, hình ảnh rõ ràng.

Hãy luôn sáng tạo trong việc lựa chọn màu sắc cho biển quảng cáo. Đó là một phần tạo nên sự thành công trong bản thiết kế của bạn. Vào ban đêm, việc sử dụng đèn LED trong biển quảng cáo vô cùng quan trọng, việc lựa chọn màu sắc của đèn LED sao cho giúp biển quảng cáo thật hài hòa và nổi bật cần được quan tâm. Những màu sắc đèn LED cho biển quảng cáo được dùng phổ biến như:

Một số màu sắc nổi bật trong quảng cáo

Màu Đỏ :

Được sử dụng trong quảng cáo LED nhiều nhất . Đó là do màu đỏ kích thích sự mua sắm của khách hàng, màu đỏ là màu nóng nên nó biểu tượng cho sự năng động và thích hợp với loại biển quảng cáo LED nháy. Ngoài ra màu đỏ nhìn vào không bị lóa, nhìn rõ , hợp với mắt người khi về đêm.

Màu Trắng :

Màu trắng là màu của sự tinh khôi , màu trắng sẽ được nổi bật lên nếu xung quanh nó là gam màu trầm . như vậy ta sẽ chọn màu Trắng làm chủ đạo của biển quảng cáo khi biển được đặt ở nơi có nền trầm .Màu trắng thường làm chủ đạo ở các biển led quảng cáo như : Gara oto ,Hair Salon , Siêu thị , Cửa hàng lớn ...

Màu Xanh lá và Xanh dương :

Đây là 2 tông màu khá đặc biệt. Do mắt người nhạy cảm với 2 gam màu này nên khi buổi tối biển quảng cáo điện tử lựa chọn 2 gam màu này làm màu chủ đạo sẽ bị lóa và mờ ảo, khó nhận biết được nội dung quảng cáo, nhất là biển quảng cáo điện tử có kích thước nhỏ. Tuy nhiên nếu làm viền chữ là màu đỏ hoặc trắng và bên trong chữ là màu xanh lá và xanh lam thì lại rất là đẹp.

>>>Xem thêm: Các loại bảng quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất hiện nay.

Màu sắc trong việc quảng cáo nói chung và trong thiết kế cho biển quảng cáo nói riêng đều vô cùng quan trọng để thu hút sự chú ý của mọi người. Hãy biết cách lựa chọn màu sắc cho biển quảng cáo, màu sắc đèn LED cho biển quảng cáo sao cho thật hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

✅  CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG

⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

☎ : 0916 095 795

http://billboardquangcao.com/home.html

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm