Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Biển quảng cáo - một trong những hình thức quảng cáo thông dụng nhất

bang-quang-cao-ngoai-troi-7Quảng cáo chính là một hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người với người ,là một công cụ nhằm đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.

Quảng cáo chính là một hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người với người ,là một công cụ nhằm đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.

Có rất nhiều hình thức quảng cáo, tuy nhiên có thể kể ra sau đây 04 hình thức quảng cáo thông dụng và cơ bản nhất đó là: quảng cáo trên báo và tạp chí, quảng cáo trên radio, quảng cáo trên tivi và bien quang cao

.
1. Quảng cáo trên báo và tạp chí

Có hai loại quảng cáo bạn có thể thấy trên báo và tạp chí: theo loại và theo hình ảnh. Những mẫu quảng cáo theo loại là những mẫu quảng cáo nhỏ nằm ở phía sau tờ báo, trong khi mẫu quảng cáo theo hình ảnh hầu như có mọi kích cỡ, từ góc nhỏ của một trang báo đến hai trang báo liền.

Tuy nhiên cũng có một ngoại lệ: đó là những tạp chí nhỏ và tạp chí buôn bán. Nếu bạn đã từng tham quan một hãng thông tấn, bạn sẽ thấy bao nhiêu là tạp chí ở đó với đủ mọi lĩnh vực trên thị trường. Bạn cần phải tìm ra một quyển tạp chí mà những người quan tâm tới dịch vụ của bạn sẽ đọc.

bang-quang-cao-ngoai-troi-7


2. Quảng cáo trên Radio

Dù bạn ở bất cứ đâu, đài phát thanh địa phương luôn là cơ hội dành cho bạn. Một khi doanh nghiệp gia đình bạn phát triển tới một mức độ nhất định, có thể bạn sẽ xem xét tới việc mua một thời lượng trên đài để quảng cáo.

Tuy thật sự loại doanh nghiệp gia đình duy nhất được lợi từ những mẩu quảng cáo trên đài đủ để bù lại chi phí là những doanh nghiệp làm mọi việc để thỏa mãn những chiếc xe hơi. Kể từ khi radio được sử dụng như một phương tiện giải trí trong xe hơi, bạn nên biết người mà mẩu quảng cáo của bạn nhắm đến sẽ là chủ chiếc xe, và có lẽ họ cũng quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Nếu bạn cung cấp cái gì mà mọi người cần với giá rẻ thậm chí là miễn phí, bạn sẽ có được sự hưởng ứng.

3. Quảng cáo trên TV

Trừ phi doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh, không thì đây sẽ là một ý tưởng tồi. Ắt hẳn bạn sẽ gặp rắc rối trong sản xuất và trình chiếu một mẫu quảng cáo thậm chí trên các kênh truyền hình cáp địa phương với số tiền dưới 10,000$. Dĩ nhiên, nếu bạn có thị trường cho sản phẩm của mình cũng như có ngân quỹ cho quảng cáo, bạn mới có thể mạo hiểm và bỏ tiền ra làm. Các doanh nghiệp gia đình vốn có xu hướng kinh doanh rất tốt mà không cần quảng cáo trên TV - những doanh nghiệp có sản phẩm mang tính “độc nhất vô nhị và dùng được” với những lợi ích dễ nhận biết - nên nghĩ về quảng cáo thương mại.

Các nghiên cứu cho thấy, bạn có thể bán mọi thứ được hiển thị trên một mẩu quảng cáo 60s, một số điện thoại miễn phí và với một mức giá là 19.95$.

4.Biển quảng cáo

Đâ y là một loại hình quảng cáo được theo dõi thường xuyên, tuy nhiên bạn phải làm đúng cách mới có hiệu quả. Các biển quảng cáo tương đối mắc, nhưng chúng lại tồn tại trong một thời gian dài, và được nhắm cụ thế đến khu vực mà người ta đặt chúng. Bạn sẽ thu được những kết quả tốt nhất với loại hình này nếu bạn biết đặt biển quảng cáo ở những chỗ gây chú ý như “quẹo trái tại khúc cua kế tiếp”, hay một cái gì đó đại loại vậy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghĩ ra những loại hình quảng cáo khác, nhưng tựu chung lại thì mục đích chính vẫn là đưa thông tin tiếp cận đại đa số bộ phận khách hàng tiềm năng.  

Xem thêm: Để tạo nên những biển quảng cáo ấn tượng và hiệu quả

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm