Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Đa dạng ý tưởng cho biển quảng cáo

bien quang cao. biển quảng cáoBien quang cao thúc đẩy kinh doanh bằng cách nắm bắt sự chú ý của người đi bộ và lái xe với thông điệp được in trên đó. Khi biển quảng cáo trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, các nhà thiết kế được yêu cầu phải tạo ra ngày càng nhiều chủ đề khác lạ để gây sự chú ý. Thiết kế khác thường và thậm chí kỳ quái, trong đó có sử dụng các cách thức phá vỡ mặt phẳng của biển quảng cáo, tạo ảo giác quang học và các đối tượng gắn liền với biển quảng cáo đang ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Bien quang cao thúc đẩy kinh doanh bằng cách nắm bắt sự chú ý của người đi bộ và lái xe với thông điệp được in trên đó. Khi biển quảng cáo trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, các nhà thiết kế được yêu cầu phải tạo ra ngày càng nhiều chủ đề khác lạ để gây sự chú ý. Thiết kế khác thường và thậm chí kỳ quái, trong đó có sử dụng các cách thức phá vỡ mặt phẳng của biển quảng cáo, tạo ảo giác quang học và các đối tượng gắn liền với biển quảng cáo đang ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Biển quảng cáo – tự huỷ

Ý tưởng biển quảng cáo phù hợp với những nơi đang có khuyến mãi lớn chẳng hạn như một cửa hàng bán lẻ đồ nội thất. Chương trình này thường có thời gian bắt đầu và kết thúc tại một thời điểm được xác định nào đó. Các bảng quảng cáo có một đồng hồ kỹ thuật số khổng lồ được đếm ngược, và đồng hồ sẽ đạt điểm không tại thời điểm chương trình kết thúc. Khẩu hiệu hấp dẫn như "Điểm kết thúc đang đến gần" chiếm phần còn lại của bảng. Khi đến điểm không, đồng hồ và các bảng quảng cáo phát nổ và tạo thành một quả cầu lửa. Ý tưởng này tuy hay và được áp dụng khá nhiều ở nước ngoài nhưng lại đòi hỏi sự hiện diện của nhân viên an ninh để giữ cho mọi người tránh xa nơi xảy ra tự hủy biển quảng cáo.

bien quang cao. biển quảng cáo

Biển quảng cáo

Ý tưởng này sử dụng tâm lý ngược để tận dụng lợi thế của xu hướng này nhằm hướng tới sự tinh giản nhưng ấn tượng mạnh. Các biển quảng cáo lớn, bằng phẳng và hoàn toàn để trắng, với "Biển quảng cáo" viết bằng chữ lớn màu đen ở trung tâm. Các bảng quảng cáo này nhằm thu hút người có nhu cầu cần thuê nơi quảng cáo sẽ có thể dễ dàng nhìn thấy và liên hệ với người cho thuê. Vì thế trên biển thường kèm một dòng nhỏ số điện thoại liên lạc. Hình thức này vừa đơn giản, vừa tiết kiệm nhưng hiệu quả mang lại cao.

Biển quảng cáo âm thanh

Một bảng được trang bị một máy phát radio phát sóng một phần của một chiến dịch quảng cáo. Một thông báo bằng văn bản ở trên cùng của các bảng hướng dẫn người lái xe đi qua có thể bật radio của họ ở một tần số nhất định, để nghe chương trình phát sóng cũng như thông tin tương tác với thông điệp biển quảng cáo. Đây là hình thức để gây chú ý rất dễ vì vừa có cả hình ảnh lẫn âm thanh

Biển quảng cáo tái tạo năng lượng

Một biển quảng cáo nhằm thúc đẩy các lợi ích của năng lượng tái tạo được trang bị với một bảng điều khiển năng lượng mặt trời hoặc một cối xay gió trên giàn giáo hoặc trên biển quảng cáo. Các biển quảng cáo sẽ sáng đèn vào lúc trời tối đi kèm với thông điệp rằng biển đang sử dụng nguồn năng lượng được tái tạo từ năng lượng mặt trời hay sức gió. Ý tưởng này không chỉ phục vụ cho việc quảng cáo mà còn là một cuộc biểu tình thực sự về việc sử dụng năng lượng sạch để bảo vệ môi trường. Với hình thức như trên, đảm bảo biển quảng cáo của bạn sẽ gây được cảm tình với người tiêu dùng.

Trên đây là nhiều ý tưởng khác nhau cho hình thức sáng tạo biển quảng cáo. Công ty của bạn có thể tham khảo các hình thức này để thu hút được ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng cũng như mang lại hình ảnh tốt nhất cho sản phẩm của công ty.

Xem thêm: 5 bước để đóng dấu tên tuổi của bạn trên biển quảng cáo

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm