Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Sử dụng và lắp đặt biển quảng cáo an toàn

bang quang cao ngoai troiBạn có biết bien quang cao rất dễ cháy bởi nó được làm bằng nhựa, mecal ? Nhiều người vì muốn thu hút được khách hàng nên treo biển kín mít cả tòa nhà. Bên cạnh đó, rất nhiều thợ, khi lắp biển quảng cáo không quấn phần dây đấu nối cẩn thận thì sẽ biến những tấm biển thành "trung tâm cháy nổ".

Bạn có biết bien quang cao rất dễ cháy bởi nó được làm bằng nhựa, mecal ? Nhiều người vì muốn thu hút được khách hàng nên treo biển kín mít cả tòa nhà. Bên cạnh đó, rất nhiều thợ, khi lắp biển quảng cáo không quấn phần dây đấu nối cẩn thận thì sẽ biến những tấm biển thành "trung tâm cháy nổ".

Bên cạnh đó, biển quảng cáo được thiết kế ở ngoài trời nên ảnh hưởng bởi thời tiết, dây dẫn, phần bảo vệ đèn bị hỏng dẫn đến chập điện, hỏa hoạn. Hơn nữa, do đèn neon không được bọc cẩn thận, chiếu sáng thời gian dài sẽ sinh ra lượng nhiệt đốt cháy bảng chữ nổi. "Chính vì thế, để tránh nguy cơ cháy nổ, người dân nên chọn mua những thiết bị, đèn chất lượng và định kỳ đem biển quảng cáo đi kiểm tra. Bên cạnh đó, việc treo biển quảng cáo cũng cần có sự cẩn trọng, không nên treo kín cả tòa nhà

bang quang cao ngoai troi

Một trong những nguyên nhân chính gây ra cháy nổ là do chủ quan khi thiết kế đường điện cho biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách thiết kế đường dây điện trong biển quảng cáo sao cho an toàn nhé.

Lựa chọn bảng mạch có tính ổn định và độ bền cao, có tích hợp các chương trình điều khiển tốc độ cho các bộ đèn led và tiết kiệm năng lượng. Nên sử dụng các bảng mạch điều khiển nhỏ gọn, tiện lợi tháo dỡ và lắp ráp.

Chọn tủ điều khiển, cầu dao được bọc cách điện và chịu các tác động mưa, nắng, thời tiết bất ổn định. Nên sử dụng tủ điện có vỏ sơn tĩnh điện, không gỉ (Inox) để bảo vệ hệ thống điện bên trong.

Lưu ý khi lắp đặt:

Lắp đặt bộ cầu dao riêng cho hệ thống điện chiếu sáng biển hiệu để ngắt điện phục vụ cho công việc sửa chữa, bảo dưỡng.

Với các biển quảng cáo được cố định trên tường các ngôi nhà, cần thiết kế hệ thống điện riêng để hoạt động của biển quảng cáo không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác.

Cần đặt các bảng điện tử và bộ điều khiển hệ thống điện của biển quảng cáo trong các tủ điện tại khu vực riêng. Các tủ điện này cần đảm bảo cách điện và tránh được các tác động ngoại cảnh và sự va đập khi có gió, bão hay các tác động của côn trùng.

Đánh dấu vị trí các đường dây điện được đi ngầm dưới đất để tránh đường ống nước và các đường cáp điện khác.

Lắp đặt tại vị trí thông thoáng, xung quanh không có cây cối và các vật cản để thuận tiện cho việc kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng định kì. Ngoài ra, điều này còn tránh trường hợp thời tiết mưa bão, gió to làm đổ các cành cây vào biển quảng cáo có thể làm hỏng thiết bị.

Để phát huy hiệu quả mà các biển quảng cáo ngoài trời mang lại, chúng ta cũng cần phải ý thức đến sự an toàn của bản thân cũng như những người đi đường xung quanh.

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của biển quảng cáo ngoài trời

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm