Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Ưu và nhược điểm của biển quảng cáo ngoài trời

pano quang cao , bien quang caoQuảng bá sản phẩm trên bien quang cao ngoài trời là điểm chung của các công ty trong các chiến dịch marketing sản phẩm. Những biển quảng cáo này nhằm thu hút các khách hàng tiềm năng đang lái xe hay đi ngang qua nơi quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên như tất cả những sản phẩm khác, biển quảng cáo cũng có những ưu và khuyết điểm riêng

Quảng bá sản phẩm trên bien quang cao ngoài trời là điểm chung của các công ty trong các chiến dịch marketing sản phẩm. Những biển quảng cáo này nhằm thu hút các khách hàng tiềm năng đang lái xe hay đi ngang qua nơi quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên như tất cả những sản phẩm khác, biển quảng cáo cũng có những ưu và khuyết điểm riêng

Thuận lợi: Thu hút khách hàng

Với biển quảng cáo ngoài trời, sẽ không có cách nào có thể làm lật trang hay thay đổi trạng thái của biểng vì những tác động tự nhiên. Vì vậy, giả dụ như những khách hàng tiềm năng của bạn hằng ngày đều đi qua nơi bạn quảng cáo sản phẩm, và nhìn thấy biển này, chắc chắn họ sẽ ghi nhớ nó lâu dài. Vì vậy, biển quảng cáo càng ấn tượng thì càng thu hút được nhiều khách hàng. Những biểng không có nghệ thuật, màu sắc đơn giản, thiết kế nhàm chán chắc chắn sẽ không thu hút được những khách hàng tiềm năng, nhất là khi so sánh với những loại biểng thú vị.

 

pano quang cao , bien quang cao

 

Bất lợi: Thời gian bị giới hạn để tiếp cận với khách hàng

Vì những biển quảng cáo này hướng tới những khách hàng di chuyển bằng phương tiện cá nhân đi ngang qua. Điều này dẫn đến việc sự tập trung của khách hàng đối với thông tin trên biển sẽ ngắn hơn. So với quảng cáo trên tivi hay trên báo, đây là một điểm bất lợi. Bởi khi theo dõi tivi hay báo đài, người xem có thể tập trung bao lâu họ muốn, thậm chí là xem hết chương trình.

Thuận lợi: Ảnh hưởng mang tính sáng tạo

Với những thiết kế khác nhau và tính sáng tạo trong quá trình làm biển, nội dụng quảng cáo sẽ thu hút được khách hàng nhờ cách trình bày đặc sắc và nghệ thuật. Có rất nhiều loại biển khác nhau: như biển giấy, biển điện tử, biển 3D, nhằm thu hút ánh nhìn cũng như là không gian sáng tạo không ngừng của người thiết kế. Với những quảng cáo trên tivi hay báo, sự sáng tạo về cấu trúc để gây ấn tượng thường hạn chế hơn nhiều.

Bất lợi: Rất khó để xác định tính hiệu quả

Điều này rất dễ thấy bởi lẽ việc người di chuyển qua lại hằng ngày trên đường là không thể kiểm soát được. Đó là chưa tính tới việc liệu có phải tất cả họ đều nhìn thấy và đọc biển quảng cáo của bạn. Sự khó ước tính hiệu quả cũng như khả năng tiếp cận khách hàng khiến cho bạn khó có thể thay đổi mẫu mã và chất lượng của chiến dịch marketing nhằm mang lại hiệu quả cao hơn.

Xem thêm: 4 lưu ý khi làm bảng quảng cáo

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm