Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Yếu tố tạo nên một bảng quảng cáo đẹp

bien quang cao, biển quảng cáoBang quang cao là một hình thức phổ biến và trực quan nhất mà doanh nghiệp muốn quảng bá, giới thiệu hình ảnh của mình tới khách hàng. Không những thế bảng quảng cáo là hình thức tiếp cận khách hàng ít tốn kém nhất nhưng đạt hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy các tập đoàn,doanh nghiệp vừa và nhỏ đều muốn tạo cho mình những bảng quảng cáo thật ấn tượng nhằm thu hút lượng khách hàng và đối tác.

Bang quang cao là một hình thức phổ biến và trực quan nhất mà doanh nghiệp muốn quảng bá, giới thiệu hình ảnh của mình tới khách hàng. Không những thế bảng quảng cáo là hình thức tiếp cận khách hàng ít tốn kém nhất nhưng đạt hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy các tập đoàn,doanh nghiệp vừa và nhỏ đều muốn tạo cho mình những bảng quảng cáo thật ấn tượng nhằm thu hút lượng khách hàng và đối tác.

Một bảng quảng cáo được gọi là mẫu bảng quảng cáo đẹp khi phải đảm bảo một số yếu tố:

 

1. Vị trí đặt bảng quảng cáo: yếu tố này rất quan trọng, bạn phải đặt tại những nơi tập trung nhiều khách hàng tiềm năng hay qua lại, tuỳ sản phẩm bạn giới thiệu là mặt hàng gì mà chúng ta đặt ở những nơi thích hợp! Không thể nào đặt tại trung tâm thương mại để giới thiệu sản phẩm nước mắm X, hay sản phẩm nước hoa cao cấp lại đặt tại bến xe khách không thể nào gọi là bảng đẹp..Yếu tố này có thể quyết định sự thành bại của bạn trong chiến dịch quảng cáo.

 

bien quang cao, biển quảng cáo

 

2. Tầm nhìn: đối với bảng quảng cáo, để đạt hiệu quả tối đa thì toàn bộ diện tích mặt bảng phải thông thoáng, dù nhìn ở hướng nào, xa hay gần khách hàng đều phải nhìn thấy toàn bộ nội dung quảng cáo.

 

3. Độc đáo: trong quảng cáo , tính sáng tạo, đổi mới càng nhiều thì càng tạo sự độc đáo cho sản phẩm.Ngày nay, với công nghệ vẽ tranh 3D,sản phẩm bạn quảng cáo sẽ sống động hơn .

 

Do nằm tại những địa điểm công cộng, thông điệp của quảng cáo sẽ có hiệu quả dựa trên nguyên tắc về tần số xuất hiện. Do hầu hết các thông điệp quảng cáo đều tồn tại ở một địa điểm trong khoảng thời gian một tháng hoặc lâu hơn thế, những bảng quảng cáo ấn tượng thì tác dụng nhân lên gấp bội.

 Xem thêm: Một số hình thức làm biển quảng cáo ấn tượng

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm