Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Một số hình thức làm biển quảng cáo ấn tượng

bang quang caoBien quang cao là một phương tiện lớn và công khai nhằm thúc đẩy kinh doanh hoặc chuyển tải thông điệp của bạn. Khi mà số lượng biển quảng cáo tăng lên nhanh chóng trong môi trường đô thị và dọc theo các con đường, các nhà quảng cáo cần phải dùng đến kỹ thuật ngày càng sáng tạo và phương pháp mới để làm nổi bật sản phẩm của mình. Thiết kế sáng tạo và khác thường, bổ sung và sửa đổi cấu trúc bảng đang trở nên ngày càng phổ biến

Bien quang cao là một phương tiện lớn và công khai nhằm thúc đẩy kinh doanh hoặc chuyển tải thông điệp của bạn. Khi mà số lượng biển quảng cáo tăng lên nhanh chóng trong môi trường đô thị và dọc theo các con đường, các nhà quảng cáo cần phải dùng đến kỹ thuật ngày càng sáng tạo và phương pháp mới để làm nổi bật sản phẩm của mình. Thiết kế sáng tạo và khác thường, bổ sung và sửa đổi cấu trúc bảng đang trở nên ngày càng phổ biến

Biển quảng cáo chung chung

Một ý tưởng để đảo ngược xu hướng của biển quảng cáo một cách sáng tạo và khác thường nhằm thu hút sự chú ý thông qua tâm lý ngược, đó là thể hiện một bảng quảng cáo chung chung. Để thực hiện điều này chỉ đơn giản cần biển quảng cáo màu trắng với từ "Billboard" in trên đó. Biển quảng cáo này sẽ dần dần được tạo hình bằng các hình thức quảng cáo khác nhau do các công ty tài trợ cho nó, nhờ đó có thể tạo ra một mối liên kết giữa công chúng với bảng quảng cáo chung và sản phẩm tài trợ cho nó.

Biển quảng cáo tự huỷ

Ý tưởng này có thể được sử dụng cho việc bán hàng có giới hạn thời gian tại một cửa hàng đồ nội thất hoặc ở một không gian rộng lớn khác. Các bảng quảng cáo này sẽ được trang bị với một đồng hồ kỹ thuật số đếm ngược về không khi việc buôn bán kết thúc. Bên cạnh đồng hồ sẽ là một khẩu hiệu hấp dẫn như: "Thời gian rất ngắn" hoặc "Mua nó ngay khi bạn còn có thể." Khi thời gian chạy hết biển quảng cáo sẽ bốc cháy. Ý tưởng này sẽ không được khuyến khích cho biển quảng cáo đô thị gắn trên các tòa nhà.

 

Biển quảng cáo cối xay gió

Đây là loại quảng cáo thúc đẩy năng lượng tái tạo, được trang bị với một cối xay gió trên từng bảng riêng. Các bảng quảng cáo có thể được thắp sáng vào ban đêm, với một khẩu hiệu được chiếu sáng nhờ sự hỗ trợ bởi các cối xay gió. Điều này không chỉ nhằm mục đích quảng cáo mà còn mang lại cho người xem ý thức về việc sử dụng nguồn năng lượng có thể tái tạo được để bảo vệ môi trường. Kỹ thuật tương tự có thể được sử dụng với các tấm năng lượng mặt trời.

Xem thêm: 5 bước để làm hợp đồng biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo nhất

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm