Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

5 bước để làm hợp đồng biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo nhất

pano quang cao , bien quang caoBạn đã thuê một không gian để làm bien quang cao ngoài trời cho doanh nghiệp của mình với nhu cầu quảng bá nhiều hơn các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Biển quảng cáo được chứng minh là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất trên khắp Hoa Kỳ. Nhưng trước khi mọi thứ được hoàn tất, bạn cần phải ngồi xuống và viết hợp đồng biển quảng cáo.

Bạn đã thuê một không gian để làm bien quang cao ngoài trời cho doanh nghiệp của mình với nhu cầu quảng bá nhiều hơn các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Biển quảng cáo được chứng minh là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất trên khắp Hoa Kỳ. Nhưng trước khi mọi thứ được hoàn tất, bạn cần phải ngồi xuống và viết hợp đồng biển quảng cáo.

Dưới đây là một số bước cơ bản để hoàn thành một hợp đồng biển quảng cáo có chất lượng  


- Danh sách các vấn đề liên quan đến biển quảng cáo. Hợp đồng nên thể hiện rõ vị trí mà bạn và đối tác thoả thuận đặt biển, các thông tin nào sẽ được hiển thị trên mặt bảng và bất kỳ khía cạnh quan trọng nào khác đối với một hợp đồng cho thuê.  

 

pano quang cao , bien quang cao


- Soạn thảo các điều khoản của hợp đồng. Việc này sẽ bao gồm thời điểm bắt đầu và kết thúc của hợp đồng. Hợp đồng cần thể hiện rõ hai bên sẽ chịu trách nhiệm về điều gì trong thời điểm thực hiện hợp đồng. Ví dụ, một trong hai bên nếu muốn chấm dứt hợp đồng sớm hơn so với quy định thì càng phải đảm bảo những tiêu chí nào và cần phải bồi thường như thế nào.  


- Thể hiện rõ những điều khoản liên quan đến việc thanh toán. Hình thức chi trả như thế nào là điều vô cùng quan trọng. Bạn nên thể hiện rõ trong hợp đồng là thanh toán đầy đủ hay là trả góp. Và nếu là trả góp thì trả dưới hình thức nào và quy định của hai bên ra sao.  


- Điều khoản chi tiết về nội dung giữa công ty bạn và phía quảng cáo. Bất kỳ thay đổi nào trên biển quảng cáo ngoài trời cũng cần được thông qua cả hai bên trước khi thực hiện.  


- Tham khảo ý kiến của một cố vấn pháp lý. Người này có thể đọc qua hợp đồng với bạn để chắc chắn rằng bạn đã đảm bảo được tất cả quyền lợi của mình. Một cố vấn pháp lý có thể khuyên bạn nên bổ sung quy định riêng của thành phố hay đất nước mà bạn đặt biển quảng cáo để giúp bạn thực hiện công việc được thuận lợi nhất.  

Xem thêm: Để có biển quảng cáo hiệu quả

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất!

Thông tin liên hệ:

✅  CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG

⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

☎ : 0916 095 795

http://billboardquangcao.com/home.html

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm