Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

5 lưu ý để có biển quảng cáo hiệu quả

bang-quang-cao-ngoai-troi-7Bien quang cao ở xung quanh chúng ta . Chúng ta có thể thấy hàng trăm quảng cáo biển quảng cáo mỗi tuần, nhưng chỉ nhớ được một số ít. Trong bối cảnh quảng cáo ngoài trời đang ngày càng cạnh tranh hơn, điều quan trọng là phải biết làm thế nào để làm cho hiệu quả nhất . Dưới đây là sáu chiến lược để đảm bảo biển quảng cáo của bạn được chú ý và ghi nhớ sâu nhất.

Bien quang cao ở xung quanh chúng ta . Chúng ta có thể thấy hàng trăm quảng cáo biển quảng cáo mỗi tuần, nhưng chỉ nhớ được một số ít. Trong bối cảnh quảng cáo ngoài trời đang ngày càng cạnh tranh hơn, điều quan trọng là phải biết làm thế nào để làm cho hiệu quả nhất . Dưới đây là sáu chiến lược để đảm bảo biển quảng cáo của bạn được chú ý và ghi nhớ sâu nhất.

1 : Ít hơn 6 từ .

 

Khi đọc biển quảng cáo lúc di chuyển, ta không có nhiều thời gian để đọc toàn bộ thông tin trên biển quảng cáo. Vì vậy , khoản sáu chữ là một chiêc chìa khoá bạn nên sử dụng để có thể gây được ấn tượng cho người xem. Mặc dù sự giản lược rất khó khăn, nhưng nếu các tiêu đề là một đoạn văn nhỏ thì hầu như người xem không thể đọc được.

 

bang-quang-cao-ngoai-troi-7

2 : Gây chú ý

 

Phần lớn thì biển quảng cáo thường được nhìn thấy khi đang điều khiển xe đạp và đi bộ (đó là lý do tại sao bạn chỉ có một vài giây để làm rõ thông điệp) . Điều này gây ra một tình trạng khó xử khá thú vị với các nhà quảng cáo , bạn muốn được chú ý , nhưng bạn không muốn chịu trách nhiệm cho những sự cố từ lớn đến nhỏ. Biểu tượng "Hello Boys" của Wonderbra mang tính đã minh hoạ cho điều này . Eva Herzigova quá cuốn hút đến mức khiến một số người đi đường đã gây ra tai nạn do mất tập trung .

 

3 : Đáp ứng trực tiếp .

 

Có rất nhiều biển quảng cáo được đề cập đến số điện thoại và địa chỉ trang web , nhưng không thể không nghi ngờ rằng liệu có người nào sẽ gọi hay vào website của công ty ngay lập tức? Nếu bạn muốn có một cuộc trò chuyện thân mật hơn với khán giả tiềm năng của bạn , hãy sử dụng quảng cáo in, truyền hình , đài phát thanh , tờ rơi, trang web và gửi thư trực tiếp . Nhưng biển quảng cáo, lại là một tin nhắn nhanh giúp truyền tải thông điệp ngay tức thì tới người xem.

 

4 : Thông minh nhưng không quá thông minh .

 

Một biển quảng cáo nhàm chán sẽ bị bỏ qua . Một biển quảng cáo thông minh sẽ thu hút sự chú ý và để lại một ấn tượng lâu dài . Một biển quảng cáo cố gắng để trở nên quá thông minh dĩ nhiên sẽ đánh mất khá nhiều khán giả. Tất nhiên không ai muốn bảng quảng cáo phải làm cho mọi người gãi đầu và tự hỏi điều gì đang xảy ra. Biển quảng nên đơn giản và ấn tượng vừa đủ để được chú ý và không bị lãng quên. Thông minh, nhưng đừng tạo ra những câu thách đố hóc búa, vì như vậy, khách hàng sẽ không chú ý đến bạn và sản phẩm của chính bạn . Bạn đang kinh doanh quảng cáo, chứ không phải là phô trương bạn thông minh như thế nào.

 

5 : Đừng Nói , hãy Thể hiện .

 

Hãy sáng tạo hơn với ý tưởng cho biển quảng cáo của bạn . Biển quảng cáo phẳng không phải là tiêu chuẩn . Bạn có thể sử dụng hiệu ứng 3D , có bộ phận chuyển động , có những người tương tác với nó để mang lại hiệu ứng cao. Không có lý do gì biển quảng cáo chỉ là một sản phẩm in cỡ lớn. Đây là cơ hội của bạn để làm một cái gì đó bắt mắt và đáng nhớ , vì vậy hãy vận dụng khả năng sáng tạo của bạn ở mức lớn nhất .

Xem thêm : các loại bien quang cao hiện đại nhất

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm