Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Một số biển quảng cáo ngoài trời thông dụng

bien-quang-cao-thong-minh-2013-2Khi đi trên đường, nhìn những tấm biển quảng cáo ngoài trời đủ mọi hình thức, màu sắc là điều mà chắc ai cũng gặp phải. Nhiều biển quảng cáo hấp dẫn, kiên cố với thông tin của sản phẩm, doanh nghiệp được truyền đạt rõ ràng trên đó.

Khi đi trên đường, nhìn những tấm biển quảng cáo ngoài trời đủ mọi hình thức, màu sắc là điều mà chắc ai cũng gặp phải. Nhiều biển quảng cáo hấp dẫn, kiên cố với thông tin của sản phẩm, doanh nghiệp được truyền đạt rõ ràng trên đó.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ biển quảng cáo ngoài trời được phân loại như thế nào. Một số biển quảng cáo ngoài trời thông dụng dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức này.

Biển quảng cáo Trivision: Biển quảng cáo ba mặt lật- Trivision là loại hình quảng cáo động. Với một không gian cố định cùng sự vận hành êm ái của động cơ, lần lượt ba hình ảnh quảng cáo khác nhau xuất hiện thu hút sự chú ý của mọi người mang lại hiệu quả quảng cáo rõ rệt cho khách hàng của bạn …

Biển hiệu mica: Mica là một loại chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt rất bóng, mịn, màu sắc đa dạng. Có 2 xuất xứ thường được sử dụng: Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày mica Đài Loan từ 2, 3, 5, 8, 10...mm tùy màu sắc. Mica Trung Quốc có độ dày không đều, mỏng hơn và dòn hơn mica Đài Loan.

bien quang cao, biển quảng cáo

Biển hiệu hiflex : Hiflex là loại chất liệu nhựa ( PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text.., trong in Hilex người ta chia làm 3 loại:Loại không xuyên, loại xuyên 50%, xuyên đèn xuyên 100%. Với 3 loại bạt in này người ta phân biệt bằng độ dày mỏng của từng loại bạt in từ đó đánh giá ra 3 loại như đã nêu trên.

Biển quảng cáo Led: là loại hình biển quảng cáo sử dụng đèn LED điện tử để chạy hình ảnh và biểu tượng quảng cáo, sử dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện năng, hiệu quả quảng cáo cao.

Biển hiệu quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp này rất hiệu quả cho các cửa hàng điện thoại, xe máy, shop thời trang, vàng bạc, đá quý, mỹ phẩm, làm đẹp, cắt tóc, nhà hàng, quán bar, quán café

Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn: (pa nô, billboard) là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 50m2 (bảng trong nội thành) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ). Về mặt kết cấu, biển quảng cáo tấm lớn (pa nô, billboard) được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung biển bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng.

Vì lý do an toàn và thẩm mỹ chung, nên hình thức này là một trong những hình thức bảng hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng.

Vui lòng liên hệ:

Công ty chuyên quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp - Nam Long Advertising

Địa chỉ: Số 490A Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: 08 3720 5091 - Fax: 08 3720 6164

Hotline:0916 095 795 - 0906 362 545

Website: http://billboardquangcao.com

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm