Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Tim hiểu về quy trình thiết kế và thi công biển quảng cáo

bang quang caoThiết kế bảng quảng cáo không phải là vấn đề đơn giản, nó cần nhiều yếu tố tác động đến, trong đó ý tưởng sáng tạo đóng vai trò nòng cốt. Không giống như thẻ kinh doanh, logo,… thiết kế biển quảng cáo mang nhiều ý nghĩa hơn thế.

Thiết kế bảng quảng cáo không phải là vấn đề đơn giản, nó cần nhiều yếu tố tác động đến, trong đó ý tưởng sáng tạo đóng vai trò nòng cốt. Không giống như thẻ kinh doanh, logo,… thiết kế biển quảng cáo mang nhiều ý nghĩa hơn thế.

Để tạo ra được bảng quảng cáo chất lượng và ấn tượng cần có một quy trình cụ thể. Đó là:

1. Hiểu về sản phẩm cần quảng cáo: Trước khi thiết kế, bạn cần biết tất cả mọi thứ về biển quảng cáo mình sẽ thiết kế. Đối tượng mục tiêu, và vị trí đặt quảng cáo và mục đích  muốn hướng tới thông qua bảng quảng cáo. Khi biết đối tượng thiết kế bạn sẽ có những ý tưởng hay, sáng tạo.

2. Giới thiệu sản phẩm: Giới thiệu ngắn gọn, rõ ràng về sản phẩm có thể bằng chữ kết hợp hình ảnh. Thông tin tên công ty đầy đủ, thông tin liên lạc và một khẩu hiệu nào đó nổi bật, ngắn gọn để những người bận rộn có thể thoáng nhìn và nhớ được trên bảng quảng cáo.

3.Quan tâm phong cách văn bản: Sử dụng một font chữ rõ ràng, dễ đọc nhưng có chút sáng tạo để thu hút mọi người. Độ lớn của chữ phụ thuộc vào vị trí đặt bảng quảng cáo. Chọn một hình ảnh tốt phù hợp có thể làm mọi người nhìn chằm chằm vào nó. Phải chọn một hình ảnh đủ lớn, nổi bật và gây sự chú ý từ xa.

bang quang cao

4.Sử dụng màu sắc ấn tượng: Trong việc thiết kế một bảng quảng cáo, màu sắc rất quan trọng. Màu đỏ và vàng có thể nhận được sự chú ý của người xem, nhưng màu đen và màu vàng thậm chí còn tốt hơn. Không nên sử dụng các màu sắc tương đồng nhau vì nó sẽ làm mờ các chi tiết văn bản. Có thể pha trộn nhiều màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn những logo, thông điệp vẫn phải rõ ràng.

5.Tạo điểm nhấn cho biển quảng cáo : Không để bảng quảng cáo pha trộn với môi trường xung quanh, hãy để cho nó nổi bật. Đơn giản nhất đó là sử dụng màu sắc tương phản cao, như vậy nó rất dễ nhìn thấy.

6. Ý nghĩa thông điệp: Tạo nên một thông điệp ý nghĩa sẽ mang người tiêu dùng tiếp cận rõ hơn với sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp.

Một bảng quảng cáo ấn tượng không chỉ thu hút khách hàng tiềm năng mà nó còn thể hiện thương hiệu và đẳng cấp của một doanh nghiệp. Thiết kế bảng quảng cáo không dễ dàng, nó là tâm huyết của các nhà thiết kế, là những sản phẩm nghệ thuật sáng tạo nhất của lao động trí óc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty chuyên quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp - Nam Long Advertising

Địa chỉ: Số 490A Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: 08 3720 5091 - Fax: 08 3720 6164

Hotline:0916 095 795 - 0906 362 545

Website: http://billboardquangcao.com

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm