Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

5 nguyên tắc cơ bản xếp hạng biển quảng cáo hiệu quả

bien quang cao, pano quang caoCó thể thấy hàng trăm, nghìn biển quảng cáo, có mặt khắp nơi, xung quanh chúng ta, nhưng điều quan tâm ở đây là có bao nhiêu biển quảng cáo ấn tượng khiến cho người tiếp nhận thông tin chú ý và ghi nhớ.

Có thể thấy hàng trăm, nghìn biển quảng cáo, có mặt khắp nơi, xung quanh chúng ta, nhưng điều quan tâm ở đây là có bao nhiêu biển quảng cáo ấn tượng khiến cho người tiếp nhận thông tin chú ý và ghi nhớ.

Dưới đây là 5 chiến lược để đảm bảo biển quảng cáo thông minh có cơ hội cao nhất để được chú ý, và quan trọng hơn, đó là ghi nhớ.

1. Truyền tải thông tin với sáu từ hoặc ít hơn là lý tưởng.

Hầu hết, biển quảng cáo đều tiếp cận người tham gia giao thông khi họ đang di chuyển, họ không có nhiều thời gian để đọc biển quảng cáo. Vì vậy, truyền tải thông tin với 6 từ hoặc ít hơn là lý tưởng, nhưng vẫn đảm bảo người tiếp nhận thông tin hiểu được thông điệp doanh nghiệp muôn hướng tới.

2. Biển quảng cáo phải tạo được sự cân bằng chú ý của người tiếp nhận thông tin.

Biển quảng cáo nhằm mục đích hướng tới người điều khiển ôtô, xe máy, người đi xe đạp và người đi bộ (đó là lý do tại sao chỉ có một vài giây để đọc được một thông điệp). Sự mất tập trung là tối quan trọng trong di chuyển, do đó, biển quảng cáo phải đảm bảo được sự cân bằng chú ý của người tiếp nhân thông tin khi họ đang tham gia giao thông

bien quang cao, pano quang cao

3. Biển quảng cáo nên thông minh, nhưng không quá thông minh.

Một biển quảng cáo nhàm chán sẽ bị bỏ qua. Một biển quảng cáo ấn tượng sẽ lấy sự chú ý và để lại một ấn tượng lâu dài. Một biển quảng cáo quá thông minh, nó sẽ bị mất khán giả. Như một quy luật, bạn sẽ không muốn một biển quảng cáo cho mọi người gãi đầu và tự hỏi điều gì đang xảy ra. Ẩn dụ thị giác phức tạp là không tốt ở đây. Biển quảng cáo nên đơn giản hơn nhiều hơn thế. Thông minh, vui vẻ, không cung cấp cho người tiếp nhân câu đố sẽ phải giải quyết.

4. Sự hiển thị của biển quảng cáo

Biển quảng cáo là một phương tiện thị trường đại chúng, nhưng nó cần được hỗ trợ. Đánh giá sư hiệu quả mang lại còn dựa trên giao thông, khả năng hiển thị, vị trí, kích thước.

5. Sáng tạo là thước đo thành công

Hãy sáng tạo với những ý tưởng biển quảng cáo của bạn. Bạn có thể dùng hiệu ứng 3D, có bộ phận chuyển động, có những người tương tác với biển quảng cáo tạo ra hiệu ứng ấn tượng cho người nhìn. Không chỉ là một biển quảng cáo lớn in ấn đơn giản . Đây là cơ hội để làm một cái gì đó bắt mắt và đáng nhớ, tạo nên một tác phẩm hoàn hảo tới người tiêu dùng, chứ không chỉ là quảng cáo.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty chuyên quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp - Nam Long Advertising

Địa chỉ: Số 490A Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: 08 3720 5091 - Fax: 08 3720 6164

Hotline:0916 095 795 - 0906 362 545

Website: http://billboardquangcao.com

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm