Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Tìm hiểu chi tiết về quảng cáo ngoài trời

bang quang cao ngoai troiQuảng cáo ngoài trời là một lựa chọn hấp dẫn do khả năng nhắm mục tiêu địa lý và chi phí rất thấp của mỗi doanh nghiệp đạt được.

Quảng cáo ngoài trời là một lựa chọn hấp dẫn do khả năng nhắm mục tiêu địa lý và chi phí rất thấp của mỗi doanh nghiệp đạt được.

Quảng cáo ngoài trời là bất kỳ một bản tin quảng cáo nào được đặt ở nơi công cộng. Chính vì vậy, quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp là phương tiện tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất

Phổ biến nhất trong số này là các poster, áp phích được áp dụng và không gian nơi doanh nghiệp bạn đăng ký hợp đồng gia tăng trong 30 ngày. In poster là khá đắt tiền khi bạn chỉ muốn in một vài bản, nhưng khi khối lượng vượt quá vài chục của cùng một hình ảnh thì giá sẽ giảm đi.

Nếu nhu cầu sản phẩm, dịch vụ tiếp xúc không phải là thời gian nhạy cảm và doanh nghiệp không kén chọn địa điểm, bạn có thể tiếp cận công ty quảng cáo ngoài trời tại địa phương với một giao dịch thiết kế thi công biển quảng cáo cũng chi phí giảm thiểu nhất có thể.

bang quang cao ngoai troi

Loại nữa là bản tin, tương tự như tỉ lệ của màn ảnh phim. Bản không giấy, thường là một tờ nhựa vinyl với thông điệp in bằng máy tương tự như một máy in phun mực khổng lồ. Không giống như áp phích, địa điểm đặt bảng thông báo này có thể được ký hợp đồng trong thời gian 12 tháng.

Nói về giao thông, không để bị lừa bởi cái gọi là "tính lưu lượng lưu thông hàng ngày." Một vị trí khu phố và một vị trí đường cao tốc có thể có số lượng giao thông tương tự, nhưng vị trí khu phố đang đếm những người ít nhất nhìn thấy biển quảng cáo hai lần một ngày, trong khi vị trí đường cao tốc được tính chủ yếu là những người mới mỗi ngày.

Do đó, một vị trí đường cao tốc có thể đạt hơn 50 hoặc 60 lần được xem ở cuối một tháng, mặc dù "số lưu lượng lưu thông hàng ngày" là giống các vị trí lân cận.

Nói chung, bảng quảng cáo ngoài trời vị trí thấp gần mặt đất tốt hơn so với những những bản cao hơn, người nhìn cũng tập trung ở độ cao kính chắn gió, do vậy, gần đường sẽ tốt hơn so với cách xa đường, và bảng bên phải là tốt hơn nhiều so với bảng bên trái, khi người tiếp nhận thông tin điều khiển  vô thức xem cho xe ô tô nhập vào dòng giao thông từ bên phải của họ.

Mỗi hình thức quảng cáo ngoài trời có những ưu, nhược điểm riêng, có cách sử dụng và sáng tạo riêng, nó có thể gây được sự bất ngờ và chú ý đối với đối tượng nhận tin nếu như sự lựa chọn đúng phương thức, địa điểm kỹ thuật và sự sáng tạo.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty chuyên quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp - Nam Long Advertising

Địa chỉ: Số 490A Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: 08 3720 5091 - Fax: 08 3720 6164

Hotline:0916 095 795 - 0906 362 545

Website: http://billboardquangcao.com

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm