Bảng quảng cáo cho lễ hội Halloween đẹp nhất năm 2018

bill board quangcao

Bảng quảng cáo cho lễ hội Halloween

Lễ hội Halloween hiện nay được phổ biến trên nhiều quốc gia và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Halloween có nguồn gốc từ dân tộc Celt ở Anh quốc, Ái Nhĩ Lan và miền Bắc nước Pháp. Ngày hội này tương truyền trước ngày độc lập tức là trước ngày 1/11 Dương Lịch. Người Celt tổ chức lễ hội nhằm tạo cầu nối đưa người đã mất đến nhân gian.

Bảng quảng cáo cho lễ hội Halloween:

Ngày nay, Halloween - lễ hội Hóa Lộ Quỉ được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia vào 31/10 hằng năm, mọi người hóa trang trong những bộ đồ độc đáo. Đây là sự kiện thu hút đông đảo người dân đặc biệt là trẻ em.

>>>Xem thêm: Những yếu tố nào tạo nên một bảng quảng cáo ấn tượng và hiệu quả nhất.

Kết quả hình ảnh cho Bảng quảng cáo cho lễ hội Halloween

Lại một mùa Halloween sắp đến, nhiều doanh nghiệp, đơn vị lại rục rịch chuẩn bị bảng quảng cáo Halloween theo xu hướng của xã hội. Đặc biệt là trong mùa lễ hội quốc tế như Halloween này. Nhiều trung tâm, tổ chức nhằm hoàn thiện hơn cho chương trình mùa Halloween. Bên cạnh đó cũng mong muốn tạo được dấu ấn riêng, gây hứng khởi cho người tham gia bằng nhiều loại biển quảng cáo đặc sắc mang đậm dấu ấn kinh dị.

Kết quả hình ảnh cho Bảng quảng cáo cho lễ hội Halloween

Hiện nay, bảng quảng cáo cho dịp Halloween được làm từ nhiều chất liệu nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đặc thù riêng của sản phẩm trong bảng quảng cáo hướng đến. Tuy nhiên phổ biến nhất có lẽ vẫn là biển quảng cáo sử dụng kiểu in hiflex với khả năng sử dụng ngoài trời tốt, kháng nước, độ bền cao,...

Hình ảnh có liên quan

Hãy cùng chúng tôi ngắm những biển quảng cáo trong dịp Halloween nhé.

Biển quảng cáo "Free calls between midnight and 5am”  - gọi miễn phí trong đêm Halloween mang màu sắc đặc trưng, kinh dị của lễ hội hóa trang.

Bảng quảng cái của Heniken cũng mang đậm tính kinh dị với hình ảnh bàn tay  ma quái xuyên qua chai bia.

Còn McDonald’s lại là hình ảnh thần chết tranh thủ thưởng thức chiếc hamburger trong ngày được tự do đi lại ở dương gian.

Mọi thắc mắc về làm bảng quảng cáo quý khách có thể liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ nhanh.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm