Ấn tượng với những bảng quảng cáo trong thang máy

bill board quangcao

Ấn tượng với những bảng quảng cáo trong thang máy

Thang máy là phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay tại nhiều trung tâm thương mại, khu đô thị, chung cư, cao ốc, văn phòng, .... Do vậy nó thường tiếp xúc với nhiều tầng lớp xã hội khác nhau, mức độ sử dụng cao.

Theo thống kê, mỗi ngày có trung bình 500 lượt người di chuyển lên xuống bằng thang máy. Và nếu tận dụng được ưu thế tiếp xúc gần hơn với khách hàng trong thời gian di chuyển. Điều đó sẽ chiêu quảng bá hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp được coi là thành công rồi.

>>>Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo chất lượng, giá rẻ.

Việc bố trí bảng quảng cáo ở thang máy thường được đặt ở vị trí chiếu chờ và bên trong thang máy. Để thu hút được nguời xem thì các quảng cáo cần tập trung vào việc gây ấn tượng cho khách hàng bằng các chi tiết hài hước, độc đáo chẳng hạn.

Các biển quảng cáo ấn tượng trong thang máy có thể kể đến như:

Tận dụng lợi thế cửa thang máy lớn, thường xuyên chuyển động đóng mở, hãng hàng không Asia. Điều đó đã đưa người dùng đến với khoảng trời xanh bao la, bắt mắt trên tấm thảm thần kỳ mang tên Asia.

>>>Biển quảng cáo phục vụ nhu cầu sống của con người giải quyết được vấn đề tìm kiếm lâu.

Hay quảng cáo cho nhãn hiệu cafe chẳng hạn, để đến được với sự tỉnh táo con người dễ dàng gặp nhiều trở ngại trong quá trình di chuyển của mình.

Để trở thành siêu nhân, cách hay nhất là mở cửa thang máy thôi.

Hình ảnh người đàn ông cố gắng mở cửa thang máy từ bên trong với những bàn tay bị kẹp ở phía ngoài cũng là điều gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng.

Con tôm dưới con dao thần kỳ đã được cắt đôi một cách hoàn hảo.

So sánh với rất nhiều hình thức quảng cáo khác hiện nay thì hình thức quảng cáo bên trong thang máy luôn dẫn đầu trong top các loại hình bảng quảng cáo ngoài trời mang lại tỉ lệ tiếp cận cao nhất đối với khách hàng. Đặc biệt, đối với các khách hàng có thu nhập từ khá trở lên thì đây là hình thức quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Mọi thắc mắc xin liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhé.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất!

Thông tin liên hệ:

✅  CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG

⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

☎ : 0916 095 795

http://billboardquangcao.com/home.html

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm