Đan Mạch treo Pano quảng cáo biến nước tiểu thành bia

bill board quangcao

Đan Mạch treo Pano quảng cáo biến nước tiểu thành bia

Trong dịp lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Âu Roskilde, tại thành phố Zealand, Đan Mạch ban tổ chức đã khiến nhiều người tham gia lễ hội này ngạc nhiên và thích thú trước tấm pano quảng cáo ngoài trời đầy ẩn ý: biến nước tiểu thành bia Pilsner - một loại bia cực kỳ nổi tiếng tại Đan Mạch và nổi danh ở thế giới.

Đây là một trong những sáng kiến độc đáo trong công cuộc bảo vệ môi trường và hạn chế các chất thải tác động trực tiếp lên hệ môi trường sống của chúng ta. Cụ thể ban tổ chức hy vọng với hơn 100.000 người tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất đất nước này họ sẽ thu về được 25.000 lít nước tiểu. Và theo tính toán, thì đến lễ hội âm nhạc Roskilde tiếp theo - 2017 thì người tham gia có thể thưởng thức thành quả của mình.

>>>Xem thêm: Những vật liệu làm nên bảng quảng cáo chất lượng thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Pano quảng cáo biến nước tiểu thành bia:

Việc tái chế nước tiểu thành dạng nước tưới cho cây được các nhà tổ chức lễ hội Roskilde hợp tác với hội đồng Nông nghiệp và Thực phẩm Đan Mạch (DAFC) quảng bá. Nước tiểu được xử lý qua quy trình công nghệ tân tiến nhằm hạn chế sự phát triển của những vi khuẩn có hại lên cây lúa mạch, đồng thời đây cũng coi như một loại phân bón hữu cơ thay thế cho các loại phân bón tổng hợp thường hay sử dụng trong ngành nông nghiệp.

>>>Những biển quảng cáo độc đáo chỉ có ở Việt Nam.

Các nhà tổ chức nhận thấy lượng nước tiểu trong các hoạt động cộng đồng, sự kiện lớn rất nhiều. Vậy tại sao chúng ta không tận dụng nó để vận hành công nghệ tái chế nước tiểu thành thức uống phổ biến trên thế giới này. Điều này được người tham gia lễ hội vô cùng háo hức và phấn khích cho việc phổ biến sản phẩm bia hữu cơ trong tương lai.

Ngoài việc căng pano quảng cáo biến nước tiểu thành bia, trong lễ hội âm nhạc ban tổ chức còn kết hợp vận động thêm nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm bảo vệ môi trường như: chiến dịch dùng chung ôtô, bán bia hữu cơ, tái chế cốc nhựa.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm