Yếu tố gây thiện cảm trên biển quảng cáo thu hút mọi sự chú ý

bill board quangcao

Yếu tố gây thiện cảm trên biển quảng cáo

Hơn ai hết trong chúng ta đều nhận thấy rằng, quảng cáo mang lại khá nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp. Đây chính là cầu nối giữa các hoạt động trao đổi kinh doanh giữa doanh nghiệp và người tiêu dung.

Và hiện quảng cáo đang là ngành khá phát triển tại tất cả các nước trên thế giới. Nó bao gồm các thể loại khác nhau và tùy theo quy mô của doanh nghiệp mà lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, biển quảng cáo ngoài trời cũng là một trong những mô hình được các doanh nghiệp chọn nhất.

Nhưng làm thế nào để biển quảng cáo thu hút người tiều dùng. Và điều này đã được chính các nhà thiết kế quảng cáo tìm tòi và phát triển tạo nên các yếu tố gây kích thích.

Các yếu tố kích thích người tiêu dùng:

1. Yếu tố kích thước

Biển quảng cáo chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của yếu tố này. Kích thước chuẩn hiện nay là 12*25 feet. Căn cưa vào tầm quan trọng của một địa điểm hay mật độ giao thông mà có sự thay đổi.

>>>5 cụm từ cần tránh để có một pano quảng cáo chất lượng.

2. Yếu tố sang tạo

Đây là yếu tố kích thích cơ bản và hầu như xuyên suốt trong quá trình quảng cáo. Các hình ảnh minh họa cần rõ rang và dễ nhận biết.

Các kiểu chữ cần rõ nét và thích hợp trên mặt biển quảng cáo.

3. Yếu tố màu sắc

Cần chọn màu sắc phải có sự tác động lẫn nhau. Ví dụ như: ta đặt màu xám trên nền màu trắng sẽ có cảm giác tốt hơn so với ngược lại chúng ta đặt màu xám trên nền đen.

>>>Khi thiết kế và thi công bảng quảng cáo tấm lớn phải để ý các sự cố thường gặp.

4. Thông điệp

Kích thước thông điệp quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng và ảnh hưởng đến mức độ hiệu quả của quảng cáo.

Tuy nhiên, không phải kích thước to mới là quan trọng, đây không phải quy luật cố định mà còn tùy thuộc vào quy mô và mục tiêu của doanh nghiệp, đòi hỏi một kích cỡ phù hợp với ngân sách quảng cáo và quy mô của các chỉ số tiếp cận.

Trên đây là những yếu tố kích thích trong quảng cáo. Một biển quảng cáo hội tụ đầy đủ các yếu tố trên thì bạn đã thành công.

Mọi thắc mắc về bảng quảng cáo khách hàng có thể liên hệ website: https://billboardquangcao.com để được hỗ trợ và tư vấn.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm