Bảng quảng cáo rao vặt miễn phí ở Hà Nội

bill board quangcao

Bảng quảng cáo rao vặt miễn phí ở Hà Nội

Tìm hiểu bảng quảng cáo rao vặt tại Hà Nội:

Trên dọc những con phố Hà Nội hiên nay có rất nhiều bảng quảng cáo rao vặt miễn phí nhưng rất ít trong chỗ chúng phát huy tác dụng . Chúng đã trở thành những tấm bảng chỉ để cho có. Qua các tuyến phố Đội Cấn, Hoàng Hoa Thám, Lạc Long Quân… dễ dàng bắt gặp hình ảnh những mảnh giấy, những dòng chữ viết bằng sơn ghi thông tin, quảng cáo, rao vặt... được dán khắp nơi, từ cột đèn tín hiệu giao thông, trên tường, tủ điện... trong khi, hầu hết những tấm bảng quảng cáo, rao vặt miễn phí không phát huy hiệu quả như mong đợi.

>>>Tại Hà Nội dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo rẻ và chất lượng.

Do không được quản lý, bảo dưỡng nên sau 4 năm, hầu hết những tấm bảng này đã bị xuống cấp: Chữ trên bảng bong tróc, một số còn bị mối mọt, bị xịt sơn, vẽ bậy rất nhếch nhác, phản cảm.

Phân bố bảng quảng cáo rao vặt hợp lý

Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do địa điểm đặt các bảng quảng cáo rao vặt công cộng chưa hợp lý, một số bảng nằm ở vị trí không thuận lợi, bị che khuất. Do không có mái che nên những tấm bảng này nhanh chóng bị hoen gỉ, chỉ cần sau vài trận mưa là những thông tin dán trên bảng bị bay, mờ gần hết. Mặt khác, việc sắp xếp thông tin trên nhiều bảng quảng cáo rất lộn xộn.

>>>Những lợi ích khi quảng cáo trên pano, billboard quảng cáo mà bạn chưa biết.

Nhiều bảng quảng cáo ngoài trời có kích cỡ khá lớn, được đặt ở nơi có đông người qua lại, song lại không thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Nguyên nhân là do bảng quảng cáo này là mặt sau của một nhà vệ sinh công cộng.  Bên cạnh đó, tại một số thời điểm, diện tích vỉa hè ngay dưới chân tấm bảng đã bị biến thành nơi tập kết vật liệu xây dựng khiến việc qua lại khu vực này khá khó khăn.

Bảng quảng cáo trên phố Văn Cao (gần Cung thể thao Quần Ngựa) đã bị mối mọt, hoen gỉ phần đáy trông khá nhếch nhác. . Bảng quảng cáo ở trên phố Quán Sứ nằm lọt thỏm giữa điểm đỗ xe khiến người có nhu cầu không còn cách nào khác là phải len lỏi qua những chiếc xe để vào bên trong. Còn tại phố Giang Văn Minh, bảng quảng cáo hầu như trống trơn do được đặt ngay cạnh khu vực tập kết rác thải và con mương bốc mùi hôi thối nồng nặc.

>>>Xem thêm: Các loại hình quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất.


Mặc dù nhu cầu đăng tin quảng cáo ca người dân, doanh nghiệp là khá lớn nhưng đáng buồn là việc đưa thông tin lên những bảng quảng cáo, rao vặt miễn phí gần như không có tác dụng. Lý do chính là việc quy hoạch những bảng quảng cáo này chưa hợp lý, công tác quản lý cũng chưa tốt.

Quy định về lắp bảng quảng cáo rao vặt

Trước tình trạng trên, các cơ quan chức năng đã đề nghị các bộ phận quan tâm quản lý, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo, rao vặt sai quy định. Theo đó, các địa phương phải có điểm lắp đặt bảng quảng cáo, rao vặt miễn phí, tổ chức quản lý, giữ vệ sinh, bảng quảng cáo, rao vặt đồng thời thường xuyên kiểm tra, tháo gỡ quảng cáo sai quy định. Bên cạnh đó, đơn vị có thẩm quyền cần kiên quyết yêu cầu doanh nghiệp viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ với thuê bao điện thoại quảng cáo, rao vặt trái phép. 

>>>Tìm hiểu luật quy định về những bảng quảng cáo độc và lạ.


Các điểm thông tin rao vặt trên chỉ mới là lắp đặt thí điểm, cho người dân làm quen với hình thức này. Hàng trăm điểm quảng cáo, rao vặt sẽ được triển khai trên toàn thành phố. Chúng được đặt tại những nơi tập trung đông người như các trung tâm Thương mại, nhà ga, bến xe, trường học, bệnh viện… Các điểm quảng cáo này được thiết kế theo kiểu dáng thống nhất (cao 2,1m, rộng 1,1m).

>>>Xem thêm: Các dịch vụ bảng quảng cáo ngoài trời khác tại Hà Nội.

Với những giải pháp cụ thể này, hy vọng sẽ dần xóa bỏ dần tình trạng quảng cáo rao vặt, tràn lan, tự phát và gây mất mỹ quan đô thị như hiện nay.

Thông tin liên hệ:

✅  CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG

⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

☎ : 0916 095 795

http://billboardquangcao.com/home.html

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm