Những công cụ truyền thông Maketting hiệu quả nhất hiện nay

bill board quangcao

CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG MAKETING HIỆU QUẢ NHẤT 2018 - Billboardquangcao.com

 

Để tồn tại và đạt doanh số kinh doanh giữa thị trường đầy khốc liệt như hiện nay, việc có một sản phẩm tốt không thôi chưa đủ. Mà quan trọng hơn cả là việc thương hiệu của doanh nghiệp có được khách hàng biết đến hay không, làm thế nào để khách hàng ưa chuộng mình và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của họ. Điều quan trọng nhất giờ đây là bạn cần phải hoạch định được một chiến lược truyền thông marekting hoặc quảng cáo một cách cụ thể chi tiết, đưa ra được timeline, và nghiêm túc thực hiện nó để đạt được hiệu quả tốt nhất.

>>>Bạn có thể xem thêm: 10 phương thức giúp quảng cáo trên mạng giúp bạn có thể hiểu thêm về truyền thông Maketting.

Dưới đây là những công cụ truyền thông Marketing mang sản phẩm của bạn đến người tiêu dùng / khách hàng :

28 công cụ truyền thông Marketing hiệu quả nhất 2018

  1. Quảng cáo truyền hình
  2. Quảng cáo ngoài trời
  3. Quảng cáo báo toàn quốc
  4. Quảng cáo tạp chí chuyên nghành
  5. Quảng cáo di động
  6. Tờ rơi chèn báo
  7. Quan hệ báo chí (PR)
  8. Tài trợ và sự kiện
  9. Hội nghị khách hàng
  10. Hội thảo kỹ thuật, chuyên đề
  11. Thư tín trực tiếp
  12. Khuyến mại
  13. Triễn lãm, hội chợ
  14. POSM
  15. Nhân vật nổi tiếng (celebrity, người phát ngôn và người đại diện)
  16. Điện tử (điện thoại, sms, TV show)
  17. Bao bì sản phẩm
  18. Nhân viên công ty
  19. Nhân viên bán hàng
  20. Marketing xã hội, từ thiện
  21. WOM
  22. Quảng cáo internet
  23. Trang web, e-catalogue
  24. Mạng xã hội
  25. Diễn đàn
  26. Blog
  27. Thư điện tử (email)
  28. Công cụ tìm kiếm

Theo như các bạn danh sách trên vừa liệt kê ra thì trên thị trường hiện nay , thì quảng cáo ngoài trời xếp hàng thứ 2. Đây được xem như là giải pháp xây dựng thương hiệu cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp. Nếu so với loại hình quảng cáo bằng TVC trên sóng truyền hình, quảng cáo qua báo chí, hay quảng cáo trên mạng internet thì quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện theo một tần suất nhất định, nhưng lại chiếm kinh phí vô cùng đắt đỏ. Trong khi với quảng cáo ngoài trời, hình ảnh doanh nghiệp của bạn luôn “đập” vào mắt khách hàng, từ ngày này qua ngày khác, tạo thành thói quen trong tâm trí khách hàng. Một khi thương hiệu trở thành thói quen của khách hàng thì thương hiệu ấy bao giờ cũng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Những tấm bảng biển quảng cáo ngoài trời có hiệu suất hiển thị tối đa, 24/7, và không bao giờ “tắt”, bất kể là ngay hay đêm, ban đêm có hệ thống đèn led soi sáng để bảng quảng cáo của bạn luôn nổi bật.

Bảng quảng cáo ngoài trời

Với những sản phẩm đa dạng, phổ thông, không phân biệt ngành nghề, đối tượng sử dụng, thì sử dụng bảng biển quảng cáo là vô cùng thích hợp, vì nó tiếp cận được với số lượng khách hàng lớn, với mọi lĩnh vực, ngành nghề, mức thu nhập, độ tuổi, giới tính, sở thích… vô cùng đa dạng.

Những bảng biển quảng cáo này có kích thước lớn, được đặt ở tầm cao, thoáng đãng, không bị vật cản che chắn, nên dễ dàng nổi bật và thu hút khách hàng khi tham gia giao thông, đặc biệt là qua những ngã tư, thời gian chờ đèn đỏ, có khá nhiều người có thói quen nhìn mọi thứ trong lúc đó, và quảng cáo của bạn sẽ được lọt vào tầm mắt họ.

>>>Mời bạn có thể tham khảo thêm: Các hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến hiện nay tại đây để có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

bảng quảng cáo

Nội dung trên bảng biển quảng cáo nếu được thiết kế một cách thông minh và tối ưu, sẽ truyền tải hết được nội dung, thông điệp về thương hiệu của bạn một cách vô cùng thiết thực và ấn tượng, với tần suất lặp lại từ ngày này qua tháng khác.

 Vì sao quảng cáo billboard , quảng cáo pano lại được tin dùng đến như vậy ?

1.Áp dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực kinh doanh

Billboard và Pano quảng cáo ngoài trời áp dụng được hầu hết cho mọi sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh hiện nay của doanh nghiệp, và thường được sử dụng khi công ty muốn quảng bá cho sản phẩm mới, hoặc chỉ đơn thuần là quảng bá hình ảnh sản phẩm đến khách hàng, và muốn in sâu vào tâm trí của khách hàng.

Một số lĩnh vực sử dụng loại hình quảng cáo ngoài trời nhiều nhất có thể kế đến như sản phẩm điện tử, thực phẩm đồ ăn và thức uống, thời trang, xe cộ, công trình xây dựng…

Bởi hiệu quả mà quảng cáo ngoài trời đem lại cho thương hiệu là vô cùng nên mọi lĩnh vực đều muốn sử dụng hình thức quảng cáo này trong việc truyền thông thương hiệu của mình ra công chúng một cách lâu bền, và thuộc về mặt nhận thức, khắc sâu vào tâm trí.

Và ngày nay, khi công nghệ phát triển hơn, nhiều doanh nghiệp muốn truyền tải nhiều hơn, sâu hơn hình ảnh của mình hơn trong mắt khách hàng, có thể sử dụng màn hình hoặc bảng quảng cáo điện tử LED để phát video quảng cáo. Đây là một trong những xu hướng được ưa chuộng hiện nay.

>>>Bạn có thể xem thêm: những thông tin quảng cáo pano và billboard ngoài trời mà bạn chưa biết?

Biển quảng cáo

2.Giá cả hợp lí

 Các hình thức quảng cáo khác, thì loại hình quảng cáo ngoài trời có chi phí vô cùng hợp lý, phụ thuộc vào vị trí và thời gian lắp đặt. Khi thiết kế bảng  quảng cáo, thì cần vận dụng sự sáng tạo nghệ thuật, thông điệp rõ ràng, nội dung hình ảnh linh hoạt phối hợp cùng nhiều hiệu ứng đẹp, có sức truyền tải cao và gây ấn tượng mạnh cho người qua đường.

Với doanh nghiệp, chỉ cần xuất ra chi phí một lần lần là doanh nghiệp đã có thể sở hữu những mẫu quảng cáo chất lượng, được thiết kế đặc trưng riêng với sự độc đáo khác lạ, và thời gian có thể lên đến một năm, hai năm, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Với những lợi ích to lớn mà quảng cáo ngoài trời mang lại, doanh nghiệp lựa chọn loại hình này để truyền thông thương hiệu sẽ mang lại hiệu quả vô cùng trong việc truyền tải thông điệp đến công chúng.

Từ những Khác biệt từ sáng tạo , sự thân quen từ nhãn hàng quen thuộc, chúng tôi sẽ thổi một làn gió mới cho các sản phẩm doanh nghiệp mà bạn có .

Hãy để đội ngũ chuyên nghiệp – sáng tạo – tươi trẻ hỗ trợ tư vấn , thiết kế và thi công quảng cáo ngoài trời , nhiệt tình hỗ trợ xin giấy phép vị trí quảng cáo . Chúng tôi sẽ không ngừng sáng tạo những sản phẩm tuyệt vời nhất , ấn tượng nhất với sản phẩm – doanh nghiệp bạn đến với Khách hàng của bạn .

Gọi điện cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ nhiệt tình nhất và ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp bạn.

 Website:https://billboardquangcao.com/

 

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm