Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Các bước chọn và thiết kế bảng quảng cáo ngoài trời

bang quang cao ngoai troiBảng quảng cáo ngoài trời trở nên quen thuộc không những với doanh nghiệp mà còn với những người đi đường. Đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, bảng quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một chiến lược PR hình ảnh hiệu quả.

Bảng quảng cáo ngoài trời trở nên quen thuộc không những với doanh nghiệp mà còn với những người đi đường. Đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, bảng quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một chiến lược PR hình ảnh hiệu quả.

Tuy nhiên, để có được một biển quảng cáo ấn tượng, trước khi làm cần chú ý thực hiện các bước sau:

1.Lựa chọn loại biển quảng cáo: Bảng quảng cáo ngoài trời rất đa dạng cho người sử dụng. Căn cứ vào nhiều yếu tố để có thể lựa chọn những loại biển hiệu sau:  Màn hình Led, bảng điện tử, bảng Led, bảng hiệu hiflex, bảng hiệu mica, bảng hiệu chữ nổi inox , bảng quảng cáo, trivision, bảng chuyển hình Rolling

bang quang cao ngoai troi

2. Lựa chọn các vật liệu làm biển hiệu: Có nhiều loại vật liệu khác nhau có thể sử dụng làm biển hiệu. Những người làm biển hiệu thường tách riêng các yêu cầu cho chữ trên biển hiệu và các yêu cầu cho vật liệu nền.Vật liệu thông dụng hiện nay : Sắt,alumiun, mica, đồng,inox, gỗ, bạt

Các vật liệu được sử dụng cho mặt nền bao gồm nhựa, giấy, vải, nilon, gỗ, lõi bọt, kính và nhôm. Hay các vật liệu tổng hợp cũng được sử dụng làm chất nền. Do các vật liệu làm biển hiệu có các mức chất lượng khác nhau, bạn sẽ phải tìm hiểu về độ bền của chúng khi tiến hành so sánh giá.

3.Thiết kế bảng quảng cáo: Xem xét khoảng cách trung bình từ người xem đến biển hiệu. Thêm nữa, các tham số như chiều cao biển hiệu, ánh sáng và thời gian của ngày có thể tác động để tầm quan sát đối với biển hiệu. Quan tâm đến sự hao mòn vật liệu, và đảm bảo rằng các vật liệu thích hợp được sử dụng. Các biển hiệu có thể bị hư hỏng không chỉ do điều kiện thời tiết mà còn từ việc di chuyển và bảo quản không đúng cách.

5. Xem xét các qui định của địa phương nơi đặt biển quảng cáo: Nhiều thành phố, thị trấn, xã phường  có các qui định riêng về loại hoặc kích thước của các bảng quảng cáo ngoài trời.

4. Lựa chọn công ty làm biển quảng cáo: Tìm một công ty uy tín, chuyên về loại vật liệu biển hiệu mà bạn yêu cầu. Làm việc với những người thành thạo có chuyên môn về các vấn đề của dự án tạo hiệu ứng tốt hơn cho bảng quảng cáo ngoài trời.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty chuyên quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp - Nam Long Advertising

Địa chỉ: Số 490A Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: 08 3720 5091 - Fax: 08 3720 6164

Hotline:0916 095 795 - 0906 362 545

Website: http://billboardquangcao.com

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm