Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Nguyên nhân người tiêu dùng Việt không thích các quảng cáo trực tuyến

Có rất nhiều nguyên nhân đằng sau thái độ phớt lờ, thậm chí bực tức của người dùng khi tiếp cận với loại hình quảng cáo trực tuyến hàng ngày.

Có rất nhiều nguyên nhân đằng sau thái độ phớt lờ, thậm chí bực tức của người dùng khi tiếp cận với loại hình quảng cáo trực tuyến hàng ngày.

Theo một thống kê mới đây trên 3000 người Việt Nam, có tới 56% số người được hỏi tỏ ra không thích thú với các hình thức quảng cáo trực tuyến.

Khoảng hơn một nửa trong số đó thể hiện thái độ phớt lờ, còn 10% cho biết quảng cáo trực tuyến dễ gây bực tức. So với số liệu từ các năm trước có thể thấy sự hứng thú với quảng cáo trực tuyến của người Việt Nam đã giảm nhẹ trong vài năm trở lại đây. Đồng thời, quảng cáo truyền hình được đánh giá thú vị hơn. Có rất nhiều nguyên nhân đằng sau thái độ phớt lờ, thậm chí bực tức của người dùng khi tiếp cận với loại hình quảng cáo trực tuyến hàng ngày.

Tuy nhiên, một trong số đó phải kể tới tính trạng quảng cáo tràn lan, thiếu sự đầu tư về hình thức để hấp dẫn người dùng. Đáng nói hơn, tại nhiều website, các banner (ảnh gif, jpg hoặc Flash) quảng cáo còn để sót nhiều lỗi chính tả, cho thấy công tác kiểm tra nội dung chưa được quan tâm. Dưới đây là một vài hình ảnh chúng tôi sưu tập được trên internet.

Nguồn : genk.vn

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm