Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Ý tưởng sáng tạo linh hồn của các bảng quảng cáo ngoài trời

bang quang cao ,quang cao ngoai troiBảng quảng cáo là 1 công cụ quan trọng để truyền đạt thông điệp thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.Trong khi đó ý tưởng quảng cáo được xem là linh hồn của các bảng quảng cáo.

Bảng quảng cáo là 1 công cụ quan trọng để truyền đạt thông điệp thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.Trong khi đó ý tưởng quảng cáo được xem là linh hồn của các bảng quảng cáo.

Từ những năm đầu thế kỉ 20 các phương thức quảng cáo đơn giản và sơ khai bắt đầu ra đời và ngày càng phát triển. Đến nay,quảng cáo đã trở thành 1 ngành nghề mang nét đặc thù riêng biệt với mục đích truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng 1 các hiệu quả nhất.

bang quang cao ,quang cao ngoai troi

Ấn tượng ngoài trời với chai Heineken bị bàn tay khổng lồ chụp lấy từ phía sau

Tuy nhiên,trong bài viết này chúng ta sẽ tạm bỏ qua những nét cơ bản của lĩnh vực này mà sẽ đi sau vào phần ý tưởng nội dung của các bảng quảng cáo ngoài trời hiện nay.

Quảng cáo ngoài trời là một phương pháp hiệu quả với mức chi phi thấp rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

bang quang cao ,quang cao ngoai troi

Mẩu quảng cáo với ý nghĩa "Bao cao su siêu bền"

bang quang cao ,quang cao ngoai troi

Lenovo với tính năng mới, nhận dạng bằng khuôn mặt

bang quang cao ,quang cao ngoai troi

"Hãy nhai chewing để suy nghĩ thay vì cắn bút"- Nguồn cảm hứng được lấy từ hành động hay cắn bút mỗi khi suy nghĩ của nhiều người

bang quang cao ,quang cao ngoai troi

Mẩu quảng cáo mang yếu tố vui, lạ

Có thể nói ý tưởng sáng tạo quyết định tính sống còn của 1 mẫu quảng cáo.Một mẫu quảng cáo muốn người tiêu dùng đánh giá tốt  phụ thuộc rất nhiều vào sự đầu tư trí tuệ để tìm ý tưởng thiết kế.

Các ý tưởng thiết kế bảng quảng cáo đều phải đáp ứng công thức  S-M-I-L-E (mỉm cười).Tên công thức này đã phần nào nói lên được các yêu cầu của 1 bảng quảng cáo sáng tạo

-          S – Simple – đơn giản

-          M – Memorable - dễ nhớ

-          I – Interesting – gây chú ý

-          L – Linked to brand - gắn liền với thương hiệu

-          E – Emotional – gây cảm xúc thú vị

Trong giới quảng cáo chúng ta sẽ thường được nghe câu “ Hãy cho tôi 1 ý tưởng ,tôi sẽ tạo ra 1 quảng cáo thành công”.Nhưng ý tưởng đó ở đâu ra ?

Câu trả lời ở đây có thể là ở tất cả mọi nơi , mọi thứ đơn giản hằng ngày.Có thể đến từ kinh nghiệm bản thân hay của người khác,trò chuyện cùng nhà thiết kế sản phẩm,các mẫu quảng cáo cũ,nghiên cứu các quảng cáo của đối thủ cạnh tranh.

Tuy nhiên,tại Việt Nam hiện nay các bảng quảng cáo ngoài trời mang tính sáng tạo cao còn rất hạn chế. Đa số các mẫu quảng cáo đều thiếu đi tính sáng tạo cần thiết vì thế chúng ta đã không tận dụng hết khả năng của  các bảng quảng cáo ngoài trời.

bang quang cao ,quang cao ngoai troi

bang quang cao,quang cao ngoai troi

Các mẫu quảng cao này chỉ phát huy tối đa  khi nó được đặt đúng vị trí,một nơi mà các đối tượng được quảng cáo có thể từ từ đọc hết nội dung truyền tải thay vì chỉ có thể đọc lượt qua khi tham gia giao thông. Đây chính là 1 lỗi điển hình của quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam.Chúng ta đã bỏ qua tính tiếp nhận thông tin của đối tượng quảng cáo khi đang tham gia giao thông

Nguồn:internet

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm