Nam Long chuyên cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời và nhận thiết kế

bill board quangcao

Các phương thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả

bang quang cao,quang cao ngoai troiHiện nay,mặc dù quảng cáo truyền hình hay internet đang chiếm ưu thế nhưng quảng cáo ngoài trời vẫn có chỗ đứng riêng của mình.Bạn có thể bắt gặp bất cứ các bảng quảng cáo ngoài trời tại bất cứ đâu:thang máy,trên đường,bến xe bus.... Các biển quảng cáo này được thiết kế 1 cách ấn tượng để thu hút người qua đường và rất dễ để ghi nhớ.

Hiện nay,mặc dù quảng cáo truyền hình hay internet đang chiếm ưu thế nhưng quảng cáo ngoài trời vẫn có chỗ đứng riêng của mình.Bạn có thể bắt gặp bất cứ các bảng quảng cáo ngoài trời tại bất cứ đâu:thang máy,trên đường,bến xe bus.... Các biển quảng cáo này được thiết kế 1 cách ấn tượng để thu hút người qua đường và rất dễ để ghi nhớ.

Năm 2012,quảng cáo ngoài trời được thống kế với mức tăng trưởng 6,4% trên toàn cầu.Điều này đã phần nào cho ta thấy được các bảng quang cáo ngoài trời đang thật sự đem lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Mặc dù chi phí đầu tư các bảng quảng cáo ngoài trời cao nhưng bạn sẽ đắn đo khi  những bảng quảng cáo ấn tượng,độc đáo,đột phá mang lại hiệu quả tức thì của hình thức này.

Sự sáng tạo luôn được đánh giá rất cao khi thiết kế cấc mẫu quảng cáo ngoài trời và liệu bạn có bị thu hút bởi những mẫu thiết kế độc đáo dưới đây:

bang quang cao,quang cao ngoai troi

Mc Donaln luôn sáng tạo nên những quảng cáo thật đột phá

bang quang cao,quang cao ngoai troi

Sandwitch cho bữa sáng

bang quang cao,quang cao ngoai troi

Hậu quả của việc hút thuốc lábang quang cao,quang cao ngoai troi

Hãy để Air Asia đưa bạn lên không trungbang quang cao,quang cao ngoai troi

Vị bác sĩ nha khoa Dr.John Mullaly đã gắn name card của mình vào một "hàm răng” như thế này trên đường phố

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm