Quảng cáo billboard, Pano tại Thành phố Biên Hòa

bill board quangcao

Quảng cáo billboard, Pano tại Thành phố Biên Hòa - Billboardquangcao.com

Quảng cáo billboard, Pano tại Thành phố Biên Hòa

 

Quảng cáo billboard (Pano) là gì? Vì sao biển quảng cáo Billboard lại được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để quảng bá thương hiệu? Cùng theo dõi đặc điểm của biển quảng cáo dưới đây để giúp bạn đọc giải đáp hết những thắc mắc này nhé.

 

  1. Quảng cáo Billboard( Pano) là gì?

Quảng cáo billboard ( hay còn gọi là quảng cáo Pano) là một cấu trúc biển quảng cáo ngoài trời dạng tấm lớn, thường được tìm thấy ở các khu vực giao thông cao như dọc theo các con đường đông đúc, đường cao tốc. Biển quảng cáo trình bày quảng cáo lớn cho người tham gia giao thông xem. Điển hình thường thấy là những khẩu hiệu dí dỏm và hình ảnh đặc biệt, bảng quảng cáo rất dễ thấy trong các khu vực thị trường được lựa chọn hàng đầu.

Các bảng quảng cáo kích thước lớn được đặt chủ yếu trên các đường cao tốc chính, đường cao tốc hoặc các động mạch chính và chủ yếu tiếp xúc với người tiêu dùng mật độ cao (chủ yếu là giao thông xe cộ). Chúng có khả năng hiển thị lớn nhất không chỉ do kích thước của chúng, mà bởi vì chúng cho phép “tùy chỉnh” sáng tạo thông qua các tiện ích mở rộng và tô điểm.

2. Đặc điểm của quảng cáo billboard, Pano

Quảng cáo Billboard là hình thức quảng cáo truyền thống được các thương hiệu lớn ưu tiên sử dụng trong quá trình định vị thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy để áp dụng phương thức quảng cáo này, bạn cần nắm được những đặc điểm của biển quảng cáo billboard như sau:

  • Vị trí đặt:Các quảng cáo billboard thường được lắp đặt tại các tuyến đường cao tốc, các nút giao thông đông người qua lại. Những vị trí trên cao này thường có không gian rộng và dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người di chuyển qua đây. Còn biển Pano thường đặt ở ngang hông tường của các tòa nhà cao tầng trên đường phố, nơi giao lộ đông đúc.

  • Thời gian đặt quảng cáo trung bình:Thời gian đặt biển billboard thông thường là 12 tuần. Đây là khoảng thời gian đủ để tạo ra những ghi nhớ cơ bản về thương hiệu trong tâm trí khách hàng như một điều hiển nhiên trong cuộc sống. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu thì có thể gia hạn với đơn vị quản lý vị trí đặt biển.
  • Kích thước điển hình:Các biển billboard thường có kích thước cao 10m, rộng 20m. Kích thước lớn này giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát thông điệp và hình ảnh từ tầm nhìn xa. Ngoài ra, diện tích lớn cũng giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội sáng tạo hơn trong nội dung quảng cáo của mình.

3. Lợi ích của quảng cáo Billboard

Lợi ích của quảng cáo Billboard, Pano đã được chứng minh qua nhiều thập kỷ ở các vùng lãnh địa khác nhau trên toàn thế giới. Một chiến dịch quảng bá tốt với nội dung thu hút có thể giúp thương hiệu đạt được những lợi ích dưới đây:

  • Tăng nhận diện thương hiệu: Phạm vi hiện diện của quảng cáo billboard, Pano là rất lớn. Điều này cho phép quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ đó tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng. 
  • Thu hút khách hàng và kích thích chuyển đổi thương hiệu:Quảng cáo tạo ra được thích thú với kích thước lớn, màu sắc nổi bật, nội dung đơn giản,… có thể khiến khách hàng yêu mến thương hiệu, tạo hiệu ứng lan truyền về ý tưởng hay và lôi kéo được nhiều tình cảm từ phía khách hàng với thương hiệu.
  • Tăng doanh thu:Quảng cáo billboard sẽ giúp định vị thương hiệu tốt hơn trong tâm trí khách hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu này khi có nhu cầu hoặc bắt gặp ngoài đời từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng về doanh thu.
  • Kết hợp với các hình thức quảng cáo khác tạo chiến dịch marketing toàn diện: Kết hợp đồng thời với các hình thức quảng cáo khác trong một chiến dịch marketing để tạo nên hiệu ứng lặp lại thương hiệu trong tâm trí khách hàng, kích thích tăng cường chuyển đổi từ khách hàng

4. Hình ảnh quảng cáo billboard( Pano) thực tế của các thương hiệu lớn

 

Nam Long là đơn vị có diện tích quảng cáo biển bảng lớn nhất cả nước. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Goldsun Media Group là đơn vị đi đầu trong những chiến dịch quảng cáo full- service, áp dụng những công nghệ quảng cáo OOH mới nhất giúp tăng hiệu quả quảng bá và định vị thương hiệu cho khách hàng.

 

Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi bạn đã nắm được những thông tin cơ bản và lợi ích của quảng cáo billboard là gì và những lợi ích cũng như đặc điểm đặc trưng của bảng quảng cáo Billboard. Nếu cần tư vấn về kế hoạch triển khai hay thuê vị trí đặt quảng cáo billboard.

Nam Long Advertising  quảng cáo Pano – Billboard tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả. Mục tiêu hoạt động lớn nhất của chúng tôi chính là mang lại sự hài lòng cho khách hàng, xây dựng hình ảnh một công ty quảng cáo chuyên nghiệp, cung cấp những dịch vụ hàng đầu!

Hãy liên h ngay vi chúng tôi đ nhn được s h tr và báo giá mi nht !

CÔNG TY TNHH TRUYN THÔNG QUNG CÁO NAM LONG


Đin.thoi: 0916.095.795
Website: 
billboardquangcao.com

 

 

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm