Những ưu điểm billboard quảng cáo tại Ai Cập

bill board quangcao

Billboard quảng cáo tại Ai Cập - Billboardquangcao.com

 

Billboard quảng cáo tại Ai Cập là loại hình truyền thông không còn xa lạ với các doanh nghiệp. Vì nó giúp truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng và thiết thực.

Là loại hình quảng cáo có kích thước lớn và thường đặt ở những nơi có vị trí trọng điểm, nhiều người qua lại nhằm thu hút người đi đường để ý.

Vật liệu thường dùng là Hiflex in phun (còn gọi là chất liệu bạt) dùng phổ biến cho ban ngày. Đối với những mẫu quảng cáo ban đêm thì lại sử dụng đèn lad, đèn pha chiếu sáng ….

 

Billboard quảng cáo

Billboard quảng cáo tại Ai Cập

Một biển quảng cáo chất lượng đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư chi phí lớn và đơn vị thi công phải đầu tư sức sáng tạo và kỹ thuật công nghệ cao.

Quy trình lắp đặt Pano quảng cáo ngoài trời ?

>>>Click vào đây để xem thêm những thông tin về quảng cáo pano và billboard ngoài trời thêm cho mình sự hiểu biết.

Vì kích thước của những biển quảng cáo này lớn nên hiện nay các cơ quan chức năng quản lý rất kỹ về việc cấp phép thi công. Việc thi công cần phải đảm bảo tính mỹ quan và độ an toàn kỹ thuật xung quanh.

Thi công thành công 1 khu vực cần phải có cả một ê kíp với các công việc cụ thể sau:

- Đội thi công :

Khảo sát công trình, thiết kế kết cấu , nghiên cứu sức gió, độ cao, nền đất , không gian xung quanh Sau khi khảo sát kỹ thì sẽ đưa ra phương án thi công cụ thể , thời gian hoàn thành và giá thành cho từng loại.

- Đội thiết kế :

Lên ý tưởng, thuyết trình khách hàng, đợi khách hàng phản hồi và hoàn thiện mẫu quảng cáo. Đây là công đoạn cơ bản và cần thiết nhất.

Mỗi một dự án quảng cáo ngoài trời, Nam Long luôn đặt chất lượng công trình các pano - biển quảng cáo lên trên hết, đó là thước đo uy tín mà chúng tôi luôn hướng tới. Đến với Nam Long, bạn sẽ hết lo lắng về chất lượng công trình và chi phí đầu tư vì hiệu quả chúng tôi mang đến vô cùng to lớn. Hãy tham khảo 1 số thông tin đáng quan tâm dưới đây để hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ này.

 

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm