10 món ăn ngon khó cưỡng tại Đà Nẵng bạn phải thử

bill board quangcao

10 món ngon khó cưỡng tại Đà Nẵng

 

 

Đà Nẵng là một trong những thành phố hấp dẫn rất nhiều khách du lịch tại Việt Nam.Bởi ở đây có rất nhiều địa điểm du lịch và những đặc sản ẩm thực khó cưỡng lại khi đến với Đà Nẵng.Đặc biệt, Đà Nằng là tâm điểm du lịch của 3 di sản thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Với chương trình: “5 Không” :Không ma túy, không mù chữ, không đói, không cướp, không giết người sẽ khiến bạn yên tấm với giây phút thư giãn và thoải mái cảm nhận vẻ đẹp phong cảnh, sự thân thiện, hòa đồng của con người và nhất là những món “đặc sản” tại Đà Nằng cùng với bạn bè người thân.

Các dịch vụ bảng quảng cáo 10 món ăn tại Đà Nẵng:

1. Mì Quảng

Là món nổi tiếng tại Đà Thành.Mì Quảng  rất đa dạng:mì Quảng sườn non, mì Quảng cá lóc, mì Quảng lươn, mì Quảng chả cua… nhưng “truyền thống” nhất là mì Quảng tôm, gà, trứng, thịt. Đặc biệt, thành phần không thể thiếu của mì Quảng là đậu phộng rang và bánh tráng mè nướng giòn.Ăn kèm với rau sống như cải, xà lách tươi, húng quế, giá đỗ, rau răm, ngò rí, bắp chuối sắt mỏng… tất cả trộn lẫn tạo nên mùi vị đậm đà khó quên.

>>> Xem thêm: Báo giá thi công pano quảng cáo tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng.

Kết quả hình ảnh cho bảng quảng cáo món mi quảng Đà Nẵng

2. Gỏi cá Nam Ô

Được chế biến từ nhiều loại cá như cá mòi, cá tớp, cá cơm,.. những ngon nhất là cá trích. Thịt cá ngọt mát, nước chấm đậm bùi, vị riềng, ớt cay thơm, quyện với các loại lá mang hương rừng khiến người lâng lâng khó tả khi cái ngon thấm vào từng tế bào lưỡi.

>>>Tham khảo thêm: Bảng biển quảng cáo thu hút nhiều khách hàng bạn cần biết.

Kết quả hình ảnh cho bảng quảng cáo món Gỏi cá Nam Ô Đà Nẵng

3. Bún chả cá

Bún chả cá tại Đà Nằng rất ngon,băn kèm với rau sống như xà lách, húng, quế, giá đỗ sống thêm chút là ớt tỏi giã và hành ngâm giấm đường sẽ làm cho món ăn không có mùi tanh, hương thơm ngào ngạt của tô bún kết hợp với vị ngọt thanh của rau củ quả và vị đậm đà của nước lèo khiến bất cứ thực khách nào cũng phải xuýt xoa…

>>>Bảng biển quảng cáo độc đáo chỉ có ở Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho bảng quảng cáo món Bún chả cá Đà Nẵng

4. Bánh tráng thịt heo 

Là món ăn nổi tiếng tại Đà Nẵng bởi nguyên liệu được chọn kỹ càng, khiến hương vị hoàn hảo.Khó thể nào từ chối cái dai dai của bánh tráng kết hợp với vị mềm mại của mì ướt, thêm chút ngọt sắc của thịt, vị tươi mát của rau và cay nồng nàn của mắm nêm.

Kết quả hình ảnh cho bảng quảng cáo món Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng

5. Bánh xèo

Ăn kết hợp với rau sống cùng với  nước tương pha chế từ gan heo và đậu phụng rất là thơm ngon, với độ giòn của bánh.

6. Bánh bèo

Có rất nhiều loại được phân biệt bởi hình dáng và cách ăn.Ăn kèm với nước mắm ớt tỏi ,bãn sẽ cảm nhận được bánh bèo thanh đạm, dân dã ngon lạ kỳ.

Kết quả hình ảnh cho bảng quảng cáo Bánh bèo Đà Nẵng

7. Bê thui Cầu Mống

Có tên gọi quen thuộc của “bò tái Cầu Mống”. Trải miếng bánh tráng, đặt lên vài lát thịt bê thui, cuốn chung với rau sống, chấm nước mắm, nhai thật kĩ mới cảm nhận hết vị ngon ngọt của thịt bê cộng với vị mặn đậm đà thơm ngon của mắm quả khiến người ta dễ “quên sầu”

8. Chè xoa xoa hạt lựu

Với những ngày nắng ,thì việc ăn chè xoa xoa hat lựu thật là thứ giải khát tuyệt vời.và không còn bằng gì nữa.

>>>Xem thêm: Các dạng quảng cáo ngoài trời phổ biến thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Kết quả hình ảnh cho bảng quảng cáo Chè xoa xoa hạt lựu Đà Nẵng

9. Ốc hút

Với mỗi buổi chiều chiều ngồi lê la những ván vỉa hè cùng với  bạn bè thưởng thức món ăn đặc biệt này , vừa vừa ăn vừa hít hà vì cay là trải vị khó quên khi tới Đà Nẵng.

10. Mít trộn

Món ăn khá đơn giản chỉ là mít non luộc chín vừa trộn với thịt,tôm thẻ ,da heo xắt sợi kết hợp thêm với đậu phộng giã dập, hành phi, nước mắm chua ngọt với ít rau răm và húng lủi.Nhưng khiến nhiều người khó cưỡng lại với món này.

Các tin liên quan

Nội dung đang cập nhật

Bản đồ

billboardquangcao

Video

Tìm kiếm